Toàn quốc Mẫu đồng phục đầm liền tôn dáng, chuẩn thanh lịch cho dân văn phòng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 15/6/18.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ

    - Đồng phục váy liền là một trong những mẫu đồng phục công sở đẹp không thể thiếu được trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Nhất là những cô nàng công sở chốn văn phòng bởi nó góp phần tạo nên một quý cô thanh lịch, dịu dàng, nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, bởi kiểu dáng và cách phối màu hài hòa khiến người mặc trở nên thật thanh lịch, nữ tính và dịu dàng.

    [​IMG]
    - Triển khai trên form dáng ôm nhẹ, kiểu cổ bẻ thanh lịch, tao nhã, giúp quý cô trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đường cắt 3D chuẩn xác và dứt khoát, chiều dài váy trên gối, giúp các quý cô cân đối vóc dáng một cách hoàn hảo.

    [​IMG]
    - Thiết kế phần túi áo ngay phía trước tạo điểm nhấn hoàn mỹ cho sản phẩm, làm nổi bật phần eo thon gọn, nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]
    - Dẫu chỉ là những chi tiết nhỏ nhất nhưng sản phẩm đều được làm tỉ mỉ nhằm mang tới một sự hoàn hảo nhất định cho phái đẹp khi dùng sản phẩm này. Khóa kéo trơn tru, kín đáo, chắc chắn. Đường chỉ may tỉ mỉ, đều đặn, chắc chắn.

    [​IMG]

    - Đồng phục váy liền công sở được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, không nhăn, không bám bụi, co giãn tốt, thoải mái, không bị sờn mốc hay xù lông sau một thời gian dài sử dụng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
     

Chia sẻ trang này