Toàn quốc Mẫu đồng phục nhân viên spa may độc quyền, giá rẻ tại ĐỒNG PHỤC VIỆT

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 26/4/19.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao cũng là lúc nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân ngày càng được chú trọng. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp chính là một lợi thế khác biệt để trung tâm spa đó thú hút nhiều khách đến với mình hơn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây mang nét đẹp riêng, rất nhẹ nhàng mà trang nhã giúp cho đội ngũ nữ nhân viên sở hữu những set đồ thanh lịch, chỉn chu nhất.
    [​IMG]
    - Vạt áo thiết kế 2 lớp cao thấp rất ấn tượng, mới lạ và độc đáo theo xu hướng thời trang đang thịnh hành. Tay áo thuộc kiểu tay ngắn tiện dụng nhưng không tạo vẻ đơn điệu, cùng nếp gấp ở viền tay áo làm nên vẻ trẻ trung mà vẫn hợp thời trang.
    [​IMG]
    - Hai gam màu xanh tím than – be phối hợp nhẹ nhàng, vừa bổ trợ vừa tôn vinh sự quyến rũ riêng trong gam màu của mình. Phần cổ tròn truyền thống được may cách điệu, tạo điểm sáng và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ tại phần cổ cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần dài, cạp chun, có túi bên sườn tiện lợi, có thể vận động thoải mái vì cạp chun đàn hồi dễ mặc và phù hợp với nhiều kích cỡ cơ thể, không gò bó và không gây khó chịu.
    [​IMG]
    - Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, mẫu đồng phục spa này giúp bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liệu cao cấp sẽ giúp người sử dụng sau khi giặt sản phẩm nhiều sẽ không bị xù lông, không bị giãn hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Đặc biệt người tiêu dùng không phải lo lắng đồng phục sẽ bị chuyển màu, bởi nó đã qua rất nhiều cuộc kiểm chứng chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn không bị phai màu áo dù bạn giặt tay hay bằng máy.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     
     

Chia sẻ trang này