Toàn quốc Mẫu đồng phục SPA phong cách Hàn Quốc, độc quyền tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 25/3/19.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Cuộc sống hiện đại ngày càng làm con người bị căng thẳng hơn, họ nhận thức tốt về sức khỏe, sự cân đối, lựa chọn cách điều trị, ăn uống và thể dục do đó nhu cầu đến spa để được thư giãn, cân bằng sức khỏe với cuộc sống ngày càng tăng cao. Ngày nay, spa không chỉ dành cho những người giàu có. Spa đã trở thành một phần của cuộc sống. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp cũng chính là một lợi thế.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đề cao vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng nhưng không kém phần đẳng cấp, chuyên nghiệp. Quý cô sẽ trở nên thật xinh xắn và nổi bật với sản phẩm này của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục ghi điểm với phần cổ tàu thanh lịch tạo cảm giác đơn giản, thoải mái kết hợp khuy bấm kéo dài từ cổ xuống ngực xinh xắn, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, đứng đắn và đường chiết ly xếp gọn gàng tại phần eo giúp khéo léo che đi khuyết điểm tại vùng cổ và tôn vinh vóc dáng thanh mảnh, nuột nà của các cô gái.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu. Thiết kế này bên cạnh sự năng động trẻ trung còn giúp khắc phục nhược điểm đôi chân, cho cảm giác thân hình cao, thon gọn hơn cho bạn gái nữa đấy. Phần eo cũng được chú ý nâng cao sự thời trang nhờ thiết kế ôm eo giúp khoe trọn đường cong quyến rũ, gợi cảm, nổi bật.
    [​IMG]
    - Với cách thiết kế tỉ đến từng chi tiết từ cắt may đến tạo kiểu dáng mang đến cho thiết kế này vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, tự tin hơn trong mỗi hoạt động.
    [​IMG]
    - Mang đến nhiều sự lựa chọn cho các Spa, Trung tâm Thẩm mỹ, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo ra tới 3 phiên bản với các gam màu: tím, xanh tím than, và màu nude cao cấp. Đây đều là những gam màu cực trẻ trung và tôn da, phù hợp với mọi cá tính và vóc dáng.
    - Đồng phục SPA của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thân thiện với làn da, không độc hại, không phai màu, rút sợi giúp nhân viên của bạn thoải mái mặc và sử dụng lâu dài.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     
     

Chia sẻ trang này