Toàn quốc Mẫu đồng phục spa thiết kế độc quyền - Giải pháp truyền thông thương hiệu

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 17/10/18.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Spa là điểm đến thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Khách hàng đến đây với nhu cầu đó, chính vì thế họ cũng có những đòi hỏi khá cao cho những dịch vụ mà họ sử dụng. Một Spa đơn thuần chỉ có những nhân viên tay nghề tốt, các loại thuốc trị liệu đắt tiền, không gian nghỉ ngơi thư giãn… cũng chưa chắc thu hút được khách hàng. Để tạo ấn tượng với khách hàng không chỉ là ở chất lượng dịch vụ mà còn ở cả mẫu đồng phục spa mà nhân viên bạn mặc cũng đặc biệt được chú ý.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được các nhà tạo mẫu chọn điểm nhấn là kiểu dáng ngắn tay với phần cổ tròn được may đường viền màu sắc, kết hợp khuy áo chất lượng cao. Bên cạnh đó là form dáng vừa vặn, vai áo đơn giản, tôn đường nét cơ thể, không gò bó mà tiện dụng.
    [​IMG]
    - Logo đơn vị được thêu bằng chỉ màu sáng bóng, chắc bền tinh xảo, tỉ mỉ cực kỳ nổi bật trên nền áo. Đây cũng chính là nét đẹp đặc biệt trong mẫu thiết kế lần này.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, độ dài vừa đủ tới mắt cá chân của người mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, giúp nữ nhân viên điều dưỡng dễ dàng di chuyển, đồng thời với những cô nàng cao gầy trở nên cân đối và thanh thoát hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được may bằng chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao giúp mang tới một chiếc áo với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu giúp cho nhân viên của bạn luôn có cảm giác thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó đường may bền bỉ, tinh tế trong từng chi tiết, chắc chắn không bị bung xù giúp người mặc vận động thoải mái, cho bạn tự tin khoe vóc dáng cao ráo của mình.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
     

Chia sẻ trang này