Toàn quốc Mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên mà bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vuvanduc1404, 14/8/19.

  1. vuvanduc1404

    vuvanduc1404 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giường ngủ gỗ Đinh Hương
    Những chiếc giường làm bằng gỗ Đinh Hương luôn mang một vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Gỗ Đinh Hương là một loại gỗ vô cùng quý, loại gỗ này khá phổ biến ở Indonesia và một số nước Châu Á.

    Cây gỗ Đinh Hương có chiều cao khoảng 10-20 m, cây có lá hình bầu dục và hoa màu đỏ thẫm. Ở Việt Nam, cây gỗ Đinh Hương rất hiếm, bởi vậy việc sở hữu một chiếc giường làm bằng loại gỗ này sẽ mang lại nét độc đáo cho căn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Khi được sử dụng để làm giường, chất liệu gỗ Đinh Hương sẽ phát huy hết những ưu điểm của nó. Màu sắc của gỗ cùng với những họa tiết vân gỗ đẹp tự nhiên khiến cho chiếc giường vô cùng thu hút. Gỗ này có mùi thơm nhẹ dịu, khi sờ có cảm giác rất mịn đồng thời gỗ vô cùng bền và chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

    Giường ngủ gỗ Đinh Hương khi sản xuất luôn được thực hiện trên một quy trình chuyên nghiệp, từ khâu lựa chọn gỗ cho đến công đoạn xử lý, lắp ráp.

    Giường ngủ gỗ Sồi Mỹ
    Gỗ Sồi Mỹ sinh trưởng tốt, ổn định nên loại gỗ này luôn được lựa chọn để làm chất liệu sản xuất các đồ dùng nội thất trong gia đình. Gỗ Sồi Mỹ khá nặng, có khả năng chịu lực tốt, vân gỗ nhỏ và khá mịn.

    [​IMG]

    Bởi khả năng chịu lực của loại gỗ này rất tốt nên những chiếc giường làm bằng gỗ Sồi Mỹ luôn được đảm bảo về độ chắc chắn và bền lâu. Loại giường làm bằng gỗ Sồi Mỹ có ngăn kéo ở đuôi giường này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự tiện lợi. Bạn có thể thoái mái cất những đồ dùng như chăn, gối, đồ vật cần thiết thường sử dụng,…Kiểu dáng của giường rất sang trọng, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ.

    Giường ngủ gỗ Xoan Đào Lào chữ Thọ
    Đặc điểm nổi bật của loại giường này là có kiểu dáng trang nhã, tinh tế, phù hợp với rất nhiều không gian phòng ngủ để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Được làm bởi gỗ Xoan Đào có đặc điểm là dễ uốn cong bởi nhiệt nên những chiếc giường này thường được thiết kế với rất nhiều chi tiết, họa tiết tỉ mỉ, đẹp đẽ và ấn tượng.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này