Toàn quốc Mẫu nhẫn vàng trắng tinh tế sang trọng

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi giangsta1412, 19/2/20.

  1. giangsta1412

    giangsta1412 Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/8/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mẫu nhẫn vàng trắng tinh tế sang trọng

    Không chỉ nhẫn kim cương đẹp truyền thống luôn được các cặp đôi ưa chuộng, mà còn có cả những mẫu nhẫn đời mới với phong cách thiết kế hiện đại. Một trong số đó chúng ta sẽ cùng xem hình nhẫn kim cương đẹp bằng vàng trắng.


    Vàng trắng là một chất liệu còn khá mới mẻ đối với ngành kim hoàn trong nước, tuy nhiên đây là chất liệu được đánh giá mang tính vượt bậc trên thế giới. Rất nhiều mẫu nhẫn kim cương bằng vàng trắng được ra đời đã thu hút các cặp uyên ương sắp lên duyên vợ chồng.

    Mẫu nhẫn kim cương với cách thiết kế vòng nhẫn vuông và mảnh hơn đã mang tới sự nhỏ gọn cho các cặp đôi. Cùng với màu sáng bóng của vàng trắng, các nghệ nhân đã tô điểm mẫu nhẫn này bằng những viên kim cương lấp lánh.

    Ở nhẫn nam, viên kim cương được thiết kế nhỏ gọn, đính chặt với phần thân nhẫn. Đối với nhẫn nữ, đó là một viên kim cương lớn, cắt tròn với màu sắc tinh tế mang tới cho các cô dâu vẻ sang trọng và lấp lánh trong ngày vui.

    Xem hình nhẫn kim cương đẹp bạch kim sang trọng

    Bên cạnh những chất liệu phổ biến như vàng trắng, vàng vàng thì bạch kim cũng là một chất liệu được rất nhiều cặp đôi quan tâm. Chất liệu đẳng cấp này mang tới một luồng gió mới cho các cặp uyên ương.

    Mẫu nhẫn với thiết kế khá đơn giản, phần vòng nhẫn được chế tạo tròn vuông bắt mắt. Vẻ óng ánh của bạch kim đã thu hút được rất nhiều cặp đôi yêu thích sự mới mẻ và sang trọng.

    Phần thân nhẫn kim cương được các nghệ nhân tạo điểm nhán bằng những viên kim cương nhỏ được đính đều trên vòng nhẫn. Sự kết hợp giữa kim cương và bạch kim mang tới vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy cho các cặp đôi trong ngày cưới.

    Mẫu nhẫn kim cương đơn giản nhưng tinh tế

    Nhẫn kim cương đơn giản từ xưa đến nay vẫn được đông đảo các cặp đôi lựa chọn cho ngày vui của mình. Bên cạnh những nét đẹp truyền thống, mẫu nhẫn kim cương này còn mang đến cho các cặp đôi những điểm nhấn hiện đại.

    Mẫu nhẫn kim cương này được các nghệ nhân chế tạo theo vòng nhẫn tròn trơn, chất liệu được sử dụng đó chính là vàng tây. Trên phần thân nhẫn, các nghệ nhân không quên tô điểm mẫu nhẫn này bằng việc đính những viên kim cương nhỏ.

    Đối với nhẫn nam, một viên kim cương cũng đủ để thể hiện được khí chất của người đàn ông. Đối với nhẫn nữ, các nghẹ nhân đã chạm khắc thêm hình trái tim, xung quanh đó là những viên đá nhỏ được đính sát nhau. Khi đeo nhẫn vào tay, các nàng sẽ trở nên lộng lẫy và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Tham khảo tại:

    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
     

Chia sẻ trang này