MÁY ẢNH NIKON D7500 KIT AF-S DX NIKKOR 18-140 VR NHIỀU ƯU ĐIỂM NHẤT

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi dienmaybinhminh, 7/7/18.

  1. dienmaybinhminh

    dienmaybinhminh Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    2/6/18
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    chuyên cung cấp máy lạnh chính hãng
    Nơi ở:
    Số 59 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu,TP Đà Nẵng
    Web:
    Việc chọn mua một chiếc máy ảnh không phải dễ dàng trong khi trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy ảnh,vì thế hãy chọn mua một cách cẩn thận nhất bạn nhé

    Máy ảnh Nikon D7500 là một mẫu máy ảnh trung cấp định dạng DX với những tính năng đa dạng độc đáo đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón.Chiếc máy ảnh Nikon này sẽ là người kế nhiệm của D7200 ra mắt cách đây 2 năm và còn được thừa hưởng nhiều điểm nổi bật từ Nikon D500 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

    [​IMG]
    Thiết kế

    Máy ảnh Nikon D7500 có thiết kế đặc trưng bởi cấu hình kiểu dáng đẹp và cấu trúc monocoque cho cảm giác thoải mái và dễ dàng để xử lý. Thiết kế vật lý này cũng được niêm phong hoàn toàn thời tiết cho phép làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Máy ảnh được tích hợp sẵn đèn flash pop-up để tăng độ sáng khi làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu. Pin sạc lithium-ion EN-EL15a bao gồm pin CIPA được đánh giá cao nhất với xấp xỉ 950 lần chụp mỗi lần sạc.

    Cảm biến CMOS DX 20,9MP và Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 5

    Được trang bị cảm biến CMOS 20,9MP DX cùng với bộ xử lý hình ảnh EXPEED 5 để tạo ra sự kết hợp giữa độ nhạy cao, chất lượng hình ảnh sắc nét và hiệu năng tổng thể nhanh. Phạm vi độ nhạy từ ISO 100-51200 cho phép làm việc trong một phạm vi rộng các điều kiện ánh sáng, và có thể mở rộng sang ISO 50-1640000 (Lo 1 đến Hi 5) để giải quyết những tình huống khó khăn nhất.
    -Ngoài việc đem lại lợi ích cho chất lượng hình ảnh, bộ xử lý EXPEED 5 cũng mang lại nhiều tốc độ trong suốt hệ thống của máy ảnh, bao gồm tốc độ chụp liên tục 10 khung hình / giây với chế độ tự động lấy nét toàn thời và đo sáng.

    [​IMG]
    >>>Xem thêm sản phẩm May anh Fujifilm X-T100

    Hệ thống lấy nét tự động 51 điểm Multi-CAM 3500FX II


    Hỗ trợ khả năng chụp ảnh của D7500 là một hệ thống lấy nét tự động với 51 điểm khác biệt, với các tùy chọn có thể sử dụng 9, 21 hoặc 51 điểm tùy thuộc vào tình hình, với độ nhạy cảm phát hiện AF đến -3 EV. 15 điểm chéo cũng được tích hợp trong mảng này để cung cấp độ chính xác cao hơn cho các đối tượng ở trung tâm.

    Màn hình LCD và kính ngắm quang học

    Màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch 922 nghìn điểm có sẵn để điều khiển xem và xem lại trực tiếp trực tiếp, và nó có thiết kế nghiêng để làm việc từ những góc chụp cao và thấp.
    -Một kính ngắm quang học sáng pentaprism cung cấp phạm vi khung 100% và độ phóng đại 0,94x cho xem rõ ràng, thực tế trong điều kiện ánh sáng bất kỳ.

    [​IMG]
    Khả năng quay phim 4K

    Máy ảnh Nikon D7500
    hỗ trợ quay video 4K UHD ở tốc độ khung hình 30, 25, và 24 khung hình / giây và ghi Full HD / HD ở tốc độ 60 khung hình / giây, cùng với khả năng lưu các tập tin phim vào trong máy ảnh Thẻ nhớ hoặc dưới dạng một tập tin không nén đến một máy ghi âm ngoài tùy chọn qua cổng HDMI.

    [​IMG]
    Kết nối không dây Bluetooth và Wi-Fi

    Hỗ trợ nhiều tính năng chia sẻ Máy ảnh Nikon D7500 có kết nối SnapBridge tích hợp cho phép truyền hình ảnh cũng như khả năng chụp từ xa. BLE (Bluetooth Low Energy) và Wi-Fi cho phép truyền thông giữa máy ảnh và thiết bị thông minh. Ngoài ra, thiết bị di động có thể kích hoạt màn hình từ xa và hiển thị hình ảnh chế độ xem trực tiếp từ máy ảnh để có thể hoạt động ở xa.
     
     

Chia sẻ trang này