Biên Hòa Máy Cấp Vít Tự Động KFR-1050

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi danghienhhb, 25/2/20.

  1. danghienhhb

    danghienhhb Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/12/19
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Máy cấp vít tự động KFR-1050 được sản xuất bởi hãng Kilews có xuất xứ tại Đài Loan, Máy có chức năng ra vít tự động giúp giảm thời gian bắt vít tăng năng xuất lao động cho các nha máy lắp ráp hiện nay trên thế giới.

    Các Đặc Điểm Chính Của Máy Cấp Vít Tự Động KFR-1050

    • Máy cấp vít tự động KFR-1050có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, máy có thể đặt được ở bất cứ vị trí trên bàn làm việc mà không bị ảnh hưởng đến không gian làm việc của người vận hành. Chân đế máy cấp vít tự động được hãng kilews bố trí các cao su giảm chấn giúp máy cấp vít hoạt động êm không bị dung lắc khi hoạt động.
    • Loại vít sử dụng cho máy cấp vít có chiều dài<19mm, chiều dài này không bao gồm đầu mũ của ốc vít.nên máy ra vít tự động KFR-1050 đáp ứng được hầu hết các kích cỡ vít dùng trong ngành lắp ráp điện tử hiện nay
    • Máy cấp vít tự động KFR-1050 được hãng thiết kế sử dụng được nhiều loại vít có kích khác nhau mà cụ thể là các loại vít có đường kính từ M1,0-M5,0 ( 1.0, 1.2, 1.4, 1.7, 2.0, 2.3, 2.6, 3.0, 3.5, 4.0, 5.0,)
    • Kích thước của khe hở thanh dẫn hướng của máy ra vít tự động có thể điều chỉnh linh hoạt chính xác các cỡ vít có đường kính từ M1.0-M5.0.thao tác điều chỉnh khe hở cho vừa các cỡ vít dễ dàng không yêu cầu trình độ cao của kỹ sư cũng như công nhân vận hành
    • Máy cấp vít tự động KFR-1050 có thể điều chỉnh được tốc độ ra vít, người sử dụng có thể điều chỉnh tốc độ ra vít nhanh hay chậm cho phù hợp với công việc của mình. Tốc độ nhanh nhất hiên nay của máy ra vít tự động KFR-1050 là 1,2 vít/1S.
    • Trên máy cấp vít tự độngnày còn được bố trí một đèn LED báo sự cố, khi máy gặp sự cố trục trặc trong hệ thống điện đèn LED này sẽ nhấp nháy và kèm theo tiếng chuông báo hiệu cho người vận hành biết sự cố và khắc phục.
    • Điện áp đầu vào của máy cấp vít tự động là 100-240V sau đó qua cục đổi nguồn xuống còn 15V,cung cấp điện áp chính xác,vị vậy Máy cấp vít tự động KILEWS KFR-1050 được sử dụng ổn định ở khắp mọi nơi trên thế giới mà không bị ảnh hưởng bởi điện áp đầu vào cao hoặc thấp.
    • Trên các cửa ra vít có bố trí các cảm biến và thanh hãm, khi vít đến cửa ra vít sẽ bị thanh hãm giữ lại đúng vị trí cần dừng, nếu như người sử dụng chưa lấy vít ra các cảm biến sẽ cho máy ra vít ngừng hoạt động giúp tiết kiệm điện năng và giảm hao mòn của máy cấp vít tự động.
    Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy cấp vít tự động chính hãng cho các nhà máy công ty lắp ráp. Mọi nhu cầu về máy cấp vít xin liên hệ Mr.Hiến Hotline:0968.725.889
     
     

Chia sẻ trang này