Toàn quốc May đồng phục bảo vệ đẹp ở TPHCM có giá tốt

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vinalongtran, 16/6/19.

  1. vinalongtran

    vinalongtran Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/10/18
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    SEO
    Nơi ở:
    Xưởng đồng phục TONA
    Web:
    Bộ đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp cho nhân viên bảo vệ.

    Bộ đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp sẽ luôn là điểm thu hút uy tín và chất lượng cho doanh nghiệp. Ví như bạn đang tìm kiếm 1 kiểu đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp thì TONA chúng tôi sẵn sàng giải quyết được điều này 1 cách thức rẻ nhất.

    [​IMG]
    những cái quần phía trước với túi ẩn tạo một hình ảnh chuyên nghiệp cho viên chức bảo vệ. Túi quần được ngoại hình sâu hơn và có cả túi cất bộ đàm, súng điện. Đáy quần được may tỉ mỉ để giúp quần kiên cố hơn khi mặc. Bên cạnh đó còn có túi quần bên hông sâu và dài đủ để bỏ vừa những thiết bị dài như một cái đèn bấm hoặc phương tiện khác.

    [​IMG]
    Chất liệu may đồng phục bảo vệ được bề ngoài chống bám đất hay chất lỏng bẩn và được may với khóa kéo YKK. Đồng phục bảo vệ của TONA cung ứng phát triển thành tha hồ mang khóa kéo bên hông áo, quần linh động điều chỉnh giúp hoạt động thoả thích hơn. Bên cạnh đó, áo còn được ngoại hình túi và móc giúp giữ điện thoại và những thiết bị thiết yếu khác.

    [​IMG]
    TONA với phần lớn size đồng phục bảo vệ hợp sở hữu cả nam và nữ cùng sở hữu chất lượng phải chăng nhất. Tuy nhiên khách hàng còn với thể buộc phải thiết kế hoặc phân phối mẫu xống áo để chúng tôi với thể đáp ứng chuẩn xác nhất theo buộc phải. TONA phân phối giải pháp may đồng phục chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    ➤ Web xem mẫu đồng phục bảo vệ: dongphuctona.com
    ➤ Chat facebook: facebook.com/dongphucTONA
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/23

Chia sẻ trang này