Máy hút ẩm giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi Savimax Center, 14/2/20.

  1. Savimax Center

    Savimax Center Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/2/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ứng dụng của Harison HD-45BE
    Trong tất cả các dòng máy hút ẩm công nghiệp Harison, HD-45BE là model có công suất hút ẩm nhỏ nhất chỉ 45 lít/ngày, máy hoạt động rất êm ái với hiệu suất hút ẩm cao nên được sử dụng rất rộng rãi trong tất cả các ứng dụng từ gia đinh, văn phòng, công sở bệnh viện, trường học, thư viện, bảo tàng, các phòng máy tính đến các ứng dụng trong công nghiệp như nhà xưởng, kho bãi nhỏ. Máy có thể kiểm soát chính xác độ ẩm từ 40%-70%, giải nhiệt độ hoạt động từ 5oC đến 40oC. Với kiểu dáng rất gọn nhẹ, sang trọng có thể phù hợp với mọi diện tích, không gian nội thất.

    [​IMG]


    Trong gia đình, máy hút ẩm Harison HD-45BE được dùng để kiểm soát độ ẩm trong không khí cho các phòng có diện tích trên dưới 50m2, sử dụng nhiều cho các căn nhà ống có phòng khách thông với phòng bếp và cầu thang thông lên bên trên. Trong văn phòng công sở, HD-45BE được sử dụng phổ biến dùng để kiểm soát độ ẩm để bảo vệ sức khỏe của nhân viên và bảo vệ máy móc thiết bị, máy được dùng nhiều cho các ứng dụng như phòng khám, phòng đặt máy móc máy ở các bệnh viện, thư viện, phòng máy tính, phòng học ở các trường học, ứng dụng trong bảo vệ các hiện vật, giấy tờ sổ sách trong công tác bảo tàng thư viện...Trong công nghiệp, máy hút ẩm Harison HD-45BE thường được sử dụng cho các kho bảo quản và xưởng sản xuất nhỏ, phòng đặt máy móc linh kiện thiết bị điện tử, thiết bị y tế và các phòng chứa thuốc.



    [​IMG]

    Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE hoạt động như thế nào?
    Về nguyên lý hoạt động, máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE sử dụng nguyên lý hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh với việc sử dụng máy nén lạnh(Block) và hệ thống dàn lạnh dàn nóng. Block của máy hoạt động giống như điều hòa nhiệt độ hoặc Block của tủ lạnh sẽ tạo ra hơi lạnh làm hạ nhiệt độ dàn lạnh xuống mức điểm sương. Nếu như điều hòa không khí sẽ dùng quạt thổi hơi lạnh này ra môi trường để làm hạ nhiệt độ xuồng thì máy hút ẩm lại hút không khí ở bên ngoài vào dàn lạnh. Tại đây hơi ẩm trong không khí gặp lạnh sẽ bị ngưng tụ lại thành nước chảy ra ngoài qua ống dẫn, luồng khí khô tiếp tục được đẩy qua dàn nóng của máy để giải nhiệt máy nén trước khi được thổi ra ngoài môi trường. Nhiệt độ của luồng khí đầu ra thường cao hơn đầu vào khoảng từ 1oC đến 2oC.


    [​IMG]


    Máy hút ẩm Harison HD-45B hoạt động hoàn toàn tự động, chúng ta chỉ cần kết nối máy với nguồn điện sau đó cài đặt mức độ ẩm mong muốn duy trì trong phòng cho máy là máy sẽ tự động kiểm soát. Khi khay chứa nước thải đầy máy cũng sẽ tự động ngừng lại là báo đèn. Harison HD-45BE được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Canada nên sản phẩm hoạt động rất bền bỉ, chính xác, an toàn và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác hiện có trên thị trường.

    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Harison HD-45BE
    Trước khi vận hành thiết bị, quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm máy. Đầu tiên chúng ta cần đặt máy ở vị trí bằng phẳng và an toàn, cách xa các nguồn phát sinh nhiệt, nước, hóa chất đễ cháy nổ. Đặt máy sao cho cửa hút gió hướng ra phía không gian cần hút ẩm hoặc cách tường tối thiểu 20cm, không đặt các vật cản quá gần ở trước cửa hút gió và xả gió của máy. Tiến hành kết nối máy với nguồn điện một cách an toàn, không để trẻ em vận hành máy.


    Khi kết nối máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE với nguồn điện 220V/50Hz màn hình hiển thị và đèn báo ở phía trước sẽ sáng. Nếu đèn báo ở phía trước máy có màu đỏ, lúc này chúng ta cần đóng lại khay chứa nước thải đằng sau máy để đèn phía trước báo lại màu xanh máy mới hoạt động. Để lựa chọn các chế độ chạy hoặc cài đặt độ ẩm mong muốn cho phòng chúng ta sử dụng nút HUMIDITY SETTING. Quý khách có thể lựa chọn chế độ AUTO-chạy tự động, CO-chạy liên tục hoặc cài đặt giá trị độ ẩm, thông thường nên cài đặt ở mức từ 50%-60%. Khi độ ẩm xuống dưới mức cài đặt máy sẽ tự động ngừng chạy, khi độ ẩm cao hơn mức cài đặt máy sẽ tự động hoạt động trở lại. Khi khay chứa nước thải đầy máy cũng sẽ ngừng hoạt động và báo đèn đỏ ở phía trước mặt máy.

    [​IMG]



    -Công suất hút ẩm: 45 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 70%)
    -Dung tích bình chứa nước: 9 lít
    -Lưu lượng gió danh định: 285 m3/giờ.
    -Công suất điện tiêu thụ: 720W
    -Dòng danh định: 1.8A
    -Độ ồn: 58dB
    -Nguồn điện: 220V/50Hz/1 pha
    -Kích thước: 540 (cao)x 400 (ngang) x 310 (dày), mm
    -Khối lượng: 21 kg
    Bảo hành 24 tháng


    CHÚNG TÔI LẮP ĐẶT VÀ BẢO HÀNH TẬN NƠI

    EDISON- THƯƠNG HIỆU VÌ SỨC KHỎE NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU

    LIÊN HỆ : 0971.62.88.00



    Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIMAX

    (CÔNG TY CỔ PHẦN OSHIMA VIỆT NAM )

    VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    VP HCM :SỐ 96 Đường 5A Bình Hưng Hòa, Bình Tân

    LH : 0971.62.88.00 - 0974.813.007 --0968.530.200/// TEL : 024.3838.3456 ( Ms.Ngân)

    Email:nguyenngansv1010@gmail.com

    web : savimax.vn --- gobuy.vn-- oshimavietnam.com--yato.com.vn--kocu.vn
     
     

Chia sẻ trang này