Toàn quốc Máy làm kem Brullen nhập khẩu Úc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuemaykem, 31/8/19.

  1. thuemaykem

    thuemaykem Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/5/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    CHI TIẾT SẢN PHẨM



    Brüllen là nhà sản xuất máy làm kem tươi, máy làm kem yogurt mang thương hiệu Úc. Máy làm kem Brullen rất nổi tiếng ở Úc và rất nhiều nước ngoài hiện nay.

    [​IMG]

    Brüllen là nhà sản xuất máy làm kem tươi, máy làm kem yogurt hàng đầu ở Australia. Máy làm kem Brullen rất nổi tiếng ở Australia và rất nhiều nước trên thế giới hiện nay.

    Giám đốc điều hành và người sáng lập, Justin Fischer, đã làm việc trong ngành phục vụ nhà hàng có phục vụ kem tươi, kem yogurt trong hơn 30 năm nay. Justin đã cung cấp, bảo dưỡng và lắp đặt một loạt thiết bị lớn và đa dạng trong ngành khách sạn, chuỗi cửa hàng ăn nhanh có kem tươi. Làm việc với các thương hiệu lớn như Burger King, McDonald, Wendy, IKEA, Subway, Pizza Hut... Với chuyên môn và kiến thức này trong ngành kem tươi, Justin đã đi đến mọi nơi trên thế giới để tìm kiếm các máy làm kem tươi chất lượng cao để nhập khẩu vào Úc. Không thể tìm thấy một cỗ máy đạt được những yêu cầu đó, Brüllen đã ra đời để đáp ứng những yêu cầu đó.

    Brüllen hiện là nhà sản xuất máy làm kem tươi, yogurt hàng đầu toàn cầu, Brullen làm việc với nhà phân phối, đối tác và văn phòng trên toàn thế giới. Brullen được xếp hạng trong Top 3 nhà sản xuất thiết bị phục vụ mềm hàng đầu thế giới. Ghé thăm trang web của chúng tôi để biết thêm chi tiết: www. brullen.com . au hoặc www. brullen-vietnam . com

    Brüllen đầu tư nhiều vào việc đảm bảo cho máy làm kem luôn đi đầu trong đổi mới thông qua phản hồi của khách hàng, kinh nghiệm của bản thân, nghiên cứu thị trường, triển lãm và có mặt tại nhiều triển lãm thương mại công nghiệp trên khắp thế giới.

    Hệ thống chăm sóc khách hàng tại Brüllen rất hoàn hảo, bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ Brullen thay vì chỉ là những món tráng miệng ngon tuyệt. Brüllen có một đội ngũ chăm sóc khách hàng và sau bán hàng tuyệt vời, là người thực sự quan tâm đến khách hàng. Từ điểm liên lạc đầu tiên cho đến khi đăng bài, Brüllen sẽ chăm sóc bạn, không có câu hỏi nào là quá lớn hay quá nhỏ. Brüllen tự hào về dịch vụ sau bán hàng và tích cực thực hiện mọi biện pháp để đảm bảo khách hàng đang tối ưu hóa khoản đầu tư mới nhất của họ.

    Thiết bị Brüllen đã được thiết kế để hoạt động cả năng lượng một pha và ba pha và tiết kiệm năng lượng 30-50% cho các thương hiệu đối thủ của chúng tôi - mang lại cho chúng tôi dấu ấn môi trường nhỏ nhất trong ngành.

    Brüllen thực sự là thương hiệu máy làm kem Australia nổi bật nhất hiện nay dành cho các nhà hàng, cửa hàng kem, cafe, bánh ngọt, chuỗi nhà hàng ăn nhanh trên toàn thế giới.

    Khách hàng có thể sử dụng Brüllen i26, i36, i91, i95 cho các chuỗi nhà hàng của mình tuỳ theo mực độ sử phục vụ kem tươi tại các nhà hàng của mình.

    Tại Việt Nam, Brüllen giao cho Công ty TADAVINA làm đại lý độc quyền cung cấp và bán sản phẩm Brüllen trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chịu trách nhiệm làm phân phố và bảo hành chính thức tại Việt Nam.

    Brullen i95 plus :

    Thông tin cơ bản về sản phẩm!

    Kiểu dáng thười trang, nhiều màu

    Kiểu dáng thời trang và màu sắc để phù hợp với bất kỳ trang trí. Chúng tôi cũng có thể cung cấp màu tùy chỉnh (số lượng máy tối thiểu cần thiết).

    Độ cứng sản phẩm có thể điều chỉnh

    Điều chỉnh các cài đặt để thống nhất sản phẩm ưa thích của bạn.

    Hệ thống dẩy

    Van điều khiển tự nhiên thêm không khí vào hỗn hợp tạo ra kết cấu sản phẩm phù hợp và độ tràn cao có thể điều chỉnh từ 15% đến 60%.

    Lưỡi dao chất lượng

    Lưỡi cào hiệu quả cao với hai mảnh vụn nhựa cho một sản phẩm mềm và kem.

    Chế độ xử lý

    Cho phép người vận hành giữ số lượng phục vụ được thực hiện. Có thể được thiết lập lại cho hàng ngày / cuối tuần, sử dụng

    Tay cầm tự động

    Tay cầm đóng tự động dừng dòng sản phẩm, giảm thiểu lãng phí và lộn xộn

    Cảm biến hỗn hợp

    Đèn sáng báo thêm dung dịch với toán tử cảnh báo tín hiệu âm thanh để thêm hỗn hợp, tính năng trộn lẫn sẽ tắt máy.

    Hệ thống cửa đông an toàn

    Động cơ Beater sẽ không hoạt động nếu không có cửa tủ đông được bảo đảm tại chỗ.

    Hệ thống mã dễ ràng

    Hiển thị mã lỗi không biến chứng, làm cho các chức năng của máy đơn giản hơn để hiểu.

    Khoá hẹn giờ rửa

    Bộ hẹn giờ này có thể được thiết lập phù hợp với lịch làm sạch. Máy sẽ tắt sau khi hết số ngày được phân bổ. Chức năng này đảm bảo người dùng nhận thức được khi nào cần vệ sinh máy.
     
     

Chia sẻ trang này