Toàn quốc Mẹo giúp bảo quản laptop mới

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi laptopsinhvien, 18/6/19.

  1. laptopsinhvien

    laptopsinhvien Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mẹo giúp bảo quản laptop
    >>>>Thông tin chi tiết về mua laptop cũ giá rẻ uy tín
    Với những thiết bị độc đáo, và hiện đại như thế, đối với những người sử dụng cần phải có những biện pháp để bảo quản laptop mới một cách tốt nhất và hiệu quả. Công việc này sẽ giúp cho thiết bị điện tử của bạn được sử dụng được lâu bền hơn đấy!
    Laptop đã trở thành một người bạn thật đồng hành nhiều người. Nó là công cụ hỗ trợ cực kỳ đắc lực và thay thế rất nhiều những sản phẩm công nghệ khác. Với một chiếc laptop bình thường, bạn đã có thể tích hợp nhiều tính năng đa dạng như: làm việc, chơi game hay là đọc báo,…Dây là sản phẩm cũ nhưng nhiều người vẫn còn chưa biết cách để bảo quản laptop mới một cách hợp lý và lâu bền nhất.
    [​IMG]
    Với kiểu thiết kế mỏng nhẹ, và có nhiều chức năng được kết hợp trong đó, nó thật sự gây ấn tượng đối với người tiêu dùng. Việc phát minh được thiết bị độc đáo này, đã khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú, nó tiếp cận với thông tin một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Đơn giản chỉ cần laptop kết nối mạng internet, bạn đã có thể đi du lịch trực tuyến cả thế giới.
    Với thiết bị công nghệ độc đáo, và hiện đại như thế, đối với những người sử dụng cần phải có những biện pháp để bảo quản laptop mới một cách tốt nhất. Công việc này sẽ giúp cho thiết bị điện tử của bạn được sử dụng lâu bền hơn đấy!
    - Máy tính không nên để ở những nơi bụi bẩn nhiều hay ẩm ướt. Vì khi bụi bẩn bám vào máy cùng bị khí ẩm hòa trộn vào sẽ bị nóng, hỏng mạch máy tính.


    - Trường hợp máy bị sự cố vô nước, bạn hãy bình tĩnh giữ nhất định máy tính, máy tính phải được thăng bằng. Sau đó chóng tháo pin và sạc cắt nguồn điện của máy ra. Tiếp theo đó đem đến tiệm sửa chữa máy tính. Nếu bạn không có chuyên môn thì không nên can thiệp vào nó.
    [​IMG]
    - Tuyệt đối không được để những vật nặng lên máy tính hoặc ngồi lên máy vì hành động đó có thể làm hỏng hóc, vỡ màn hình và linh kiện bên trong.
    - Khi di cần chuyển máy tính đi nơi khác bạn nên tắt hẳn máy tính đi. Vì nếu không tắt máy mà chuyển di sẽ dẫn đến hư, lỗi ổ cứng. Lúc này ổ cứng sẽ có sự rung động mạnh tác động lên bề mặt đĩa sẽ làm bad sector ổ đĩa cứng.
    - Để cho máy thoát nhiệt nhanh bạn nên tạo khoảng trống giữa máy và mặt bàn để cho việc tản nhiệt của máy tính bạn được tốt ,hiệu quả nhất.
    - Tuyệt đối không nên để máy tính bạn trên giường nệm, những khe thoát khí trên máy sẽ bị che lấp, dẫn đến máy tính bị nóng làm dẫn đến máy bị treo, tự tắt, chạy không ổn định dễ ngắt.
     
  2. tinhtedeche

    tinhtedeche Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/6/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    cảm ơn ạ
     

Chia sẻ trang này