Toàn quốc Mẹo làm trắng da mặt chỉ trong một tuần

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi vuvanduc1404, 17/4/19.

  1. vuvanduc1404

    vuvanduc1404 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Làm trắng da mặt với sữa tươi đông đá
    Sữa tươi có chứa cá vitamin E, vitamin D và vitamin A, giúp kích ứng da rất tốt. Axit lactic có trong sữa sẽ giúp các cô nàng làm sạch da một cách tự nhiên và giảm thiểu sự hình thành của mụn. Nhờ đó, chị em phụ nữ đã biến sữa tươi trở thành một loại dưỡng da tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

    Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị gồm một túi sữa tươi không đường, khăn xô và khay đá. Bạn nên rửa mặt thật sạch với nước ấm và sữa rửa mặt, rồi lấy một viên đá cho vào khăn xô trẻ em và chà lên da mặt. Chà đi chà lại viên sữa đá lên mặt khoảng thời gian 5 đến 10 phút cho tới khi đá tan ra hết. Và chờ cho tới khi lớp sữa trên mặt khô lại. Rồi mới đi rửa sạch bằng nước lạnh.

    [​IMG]

    Sữa tươi có chứa cá vitamin E, vitamin D và vitamin A, giúp kích ứng da rất tốt. Axit lactic có trong sữa sẽ giúp các cô nàng làm sạch da một cách tự nhiên và giảm thiểu sự hình thành của mụn

    Bạn nên áp dụng cách làm này mỗi ngày 1 lần vào buổi tối. Chỉ sau một tuần kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy lỗ chân lông trên mặt se khít lại, làn da trắng hồng lên, sẹo thâm cũng mờ dần và biến mất.

    >> Có thể bạn quan tâm: uống nha đam có tác dụng gì

    Làm trắng da bằng cà chua đông đá
    Cà chua có chứa nhiều chất dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho chị em phụ nữ như vitamin E, vitamin C, kali, chất sắt,… tác động sâu vào bên trong, giúp làn da của chị em trắng hồng và rạng rỡ hơn.

    Nguyên liệu để cần chuẩn bị gồm 5 viên nang vitamin E, 3 quả cà chua, khăn xô, khay đá và máy xay sinh tố. Đối với cà chua, sau khi mua về, bạn hãy rửa sạch rồi ngâm với nước muối pha loãng khoảng 15 phút để loại bỏ các chất hóa học. Tiếp đến, lọc phần nước ép bằng rây lọc để loại bỏ phần bã đi. Rồi lấy dịch bên trong của viên vitamin E cho vào bát nước ép cà chua và khuấy đều hỗn hợp lên rồi cho vào khay để ngăn đá tủ lanh. Khi hỗn hợp đông lại, bạn hãy tách chứng ra rồi cho vào một túi zip để sử dụng dần.

    [​IMG]

    Đối với cà chua, sau khi mua về, bạn hãy rửa sạch rồi ngâm với nước muối pha loãng khoảng 15 phút để loại bỏ các chất hóa học

    Cách sử dụng khá đơn giản, bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng sửa rửa mặt và nước ẩm. Sau đó, lấy một viên đá cà chua cho vào miếng vải xô rồi chà nhẹ nhàng lên da mặt. Nên kiên trì thực hiện phương pháp này mỗi tối trước khi đi ngủ để đảm bảo da mặt bạn trắng lên bật tông, lỗ chân lông se khít lại.

    Làm trắng da bằng tinh bột nghệ
    Nguyên liệu cần chuẩn bị cho phương pháp làm trắng da bằng tinh bột nghệ gồm 20 gam bột nghệ, 5 thìa cafe mật ong, 500 ml sữa tươi không đường, cốc và thìa, nồi.

    Về cách làm, bạn hãy cho 500ml sữa tươi vào nồi rồi đun nóng lên với mức lửa vừa phải. Nếu có lò vi sóng, bạn có thể quay sữa nóng lên bằng lo vi sóng khoảng 1 phút. Sau khi sữa đã ấm lên, bạn cho tinh bột nghệ vào rồi dùng thìa khuấy cho nghệ toàn tan trong sữa một cách nhuyễn nhất. Tiếp đến cho mật ong vào khuấy đều, tạo ra một hỗn hợp đồng nhất rồi mới tắt bếp.

    [​IMG]

    Kiên trì uống sau 2 tuần, bạn sẽ có một làn da căng mướt, trắng không tì vết và sẹo thâm được đẩy lùi

    Về cách sử dụng, mỗi tối bạn nên uống một cốc nước hỗn hợp tinh bột nghệ với mật ong và sữa tươi. Kiên trì uống sau 2 tuần, bạn sẽ có một làn da căng mướt, trắng không tì vết và sẹo thâm được đẩy lùi.
     

Chia sẻ trang này