Mẹo trang trí giường ngủ hiệu quả mà không tốn công sức

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi toilakien7984, 30/4/16.

  1. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    phòng ngủ nghỉ là nơi để mọi người nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau một ngày dài làm công việc, mà giường ngủ chính là vật dụng có tác động trực tiếp nhất tới giấc ngủ nghỉ và sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên không hề ai cũng biết cách bài trí đồ trên giường để được ngon giấc mỗi đêm.

    1. Thêm một tác phẩm nghệ thuật 3D
    Chia tay với bức tường bằng phẳng đơn điệu, các bạn có thẻ nhanh chóng bài trí tường trong phòng ngủ nghỉ bằng một tác phẩm nghệ thuật 3D đầy cuốn hút. bạn có khá nhiều lựa chọn với các chất liệu từ gỗ mộc mạc hay giấy màu. Những tác phẩm DIY bằng giấy đẹp mắt chắc khoẻ sẽ khiến căn buồng ngủ của các bạn thật sự nổi trội với một mức chi phí vô cùng khiêm tốn.

    [​IMG]

    2. Thay mẫu giấy dán tường
    Những mẫu giấy dán tường với đủ các loại họa tiết bắt mắt sẽ khiến bức tường phòng ngủ nghỉ của bạn thêm thu hút ngay lập tức. Có muôn ngàn họa tiết trang trí cho các bạn lựa chọn, từ họa tiết hoa lá, cỏ cây, hình học…

    [​IMG]

    3. Tạo một khung treo đồ trang sức
    Chỉ với một mức chi khiêm tốn các bạn có thể sử hữu một khung móc treo những món phụ kiện, từ lắc tay, vòng cổ, khuyên tai… Bằng cách này các bạn không chỉ tạo cơ hội nhìn ngắm những món đồ phụ kiện yêu thích nhiều hơn mà còn giúp bức tường thêm bắt mắt hơn số đông.

    [​IMG]

    4. thêm vào thêm khung treo/ kệ
    Đây là một biện pháp tức thời cho các bạn thêm ko gian lưu trữ cũng như phá bể hiện trạng rộng rãi, tẻ nhạt của bức tường phòng ngủ. Với khung treo, bạn có thể xài chúng cho chuông gió, ảnh, gương… Còn nếu chọn lọc kệ, bạn có thể đặt lên đó những bức ảnh, những chậu cây nhỏ và muôn vàn vật dụng dễ thương của bản thân.

    [​IMG]

    5. trang trí tường bằng nghệ thuật ngôn từ

    thỉnh thoảng các ngoại hình đơn thuần nhất lại là cách tác dụng nhất. một vài từ hoặc một câu quotes các bạn tâm đắc sẽ nâng cao tinh thần, tiếp thêm sinh lực hay có thể mang lại các bạn một cảm giác hoàn toàn mới cho căn buồng. bạn hãy nhớ sơn những chữ cái bằng một sắc mầu trái ngược nhau với bức tường để bảo đảm rằng chúng luôn nổi trội.

    [​IMG]

    6. Khung ảnh nghệ thuật
    Thay vì những tác phẩm nghệ thuật đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng bằng những khung hình poster với một giá thành thoải mái hơn đông đảo. các bạn có thể chọn lọc từ những poster thần tượng, những mẫu giấy bọc quà tuyệt đẹp…Bất cứ khi nào kiếm được một bức hình đẹp đẽ, ưa nhìn, các bạn đều có thể gắn nó lên bức tường của mình.


    Có đa số mẫu đồ gia dụng như dép đi trong nhà, gối chữ U, tạp dề...được quảng bá trên internet với sắc mầu, kiểu dạng đa dạng và chất lượng phong phú, thoải mái cho bạn chọn lọc để bài trí cho căn nhà của mình. Tuy nhiên hãy là một người tiêu dùng sáng dạ và có cho mình sự chọn lọc đúng đắn. Chúc các bạn thành công!
     
     

Chia sẻ trang này