Một số mẫu giường ngủ cao cấp hiện nay bạn nên biết

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vuvanduc1404, 15/7/19.

  1. vuvanduc1404

    vuvanduc1404 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giường ngủ là một trong những món đồ nội thất phòng ngủ không thể thiếu được trong không gian sống của mỗi gia đình. Hiện nay, với chất lượng sống ngày càng phát triển, nhu cầu người tiêu dùng hướng đến việc chọn mua các loại Giường ngủ gỗ cao cấp ngày càng tăng cao. Nắm bắt kịp xu thế đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp và giới thiệu đến bạn các mẫu Giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp đang được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường.

    Giường ngủ gỗ Chiêu Liêu cao cấp
    Gỗ Chiêu Liêu hay còn được biết đến với tên gọi khác như gỗ chiu liu, gỗ muồng đen, đây là loại gỗ quý thường phát triển ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

    Hiện nay, dòng gỗ Chiêu Liêu được nhiều người ưa chuộng, sử dụng nhiều trong việc thiết kế nội thất cao cấp như dùng để làm Giường ngủ bởi vẻ đẹp nổi bật về màu sắc gỗ tự nhiên, cốt gỗ tốt, vân gỗ đẹp và mang đến vẻ đẹp bền lâu với thời gian.


    [​IMG]Mẫu giường ngủ làm nên từ chất liệu gỗ Chiêu Liêu cao cấp

    Mẫu Giường ngủ cao cấp được làm nên từ chất liệu gỗ tự nhiên Chiêu Liêu được thiết kế với những đường nét, hoa văn họa tiết thanh tao, kết hợp với vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc vốn có trong hồn gỗ Chiêu Liêu, giúp mang đến cho bạn món đồ nội thất phòng ngủ tiện nghi và không kém phần sang trọng.

    Bạn là người yêu thích phong cách cổ điển và tân cổ điển thì không thể bỏ qua được vẻ đẹp tự nhiên, đầy sức hấp dẫn, cuốn hút của mẫu Giường gỗ cao cấp Chiêu Liêu này.

    Với gam màu nâu tự nhiên đặc trưng, kết hợp với thiết kế họa tiết sang trọng càng góp phần tăng thêm giá trị cho dòng sản phẩm Giường ngủ cao cấp này.

    Mẫu giường ngủ gỗ Muồng
    Mẫu Giường ngủ gỗ Muồng sở hữu màu sắc tự nhiên ấm áp, kết hợp với thiết kế đơn giản, sang trọng rất thích hợp trong việc bố trí sắp xếp trong ngôi nhà dù là phong cách trang trí cổ điển hay hiện đại.

    [​IMG]

    Với độ bền và màu sắc đẹp, giường ngủ gỗ Muồng thích hợp cho cả phong cách cổ điển và hiện đại

    Mang trong mình những đặc trưng tiêu biểu, với vẻ đẹp tự nhiên độc đáo, sở hữu những đường vân hoa đẹp, kết hợp với gam màu sắc trầm ấm, chất lượng gỗ tốt, chống chịu được mối mọt cũng như hạn chế sự cong vênh trước thay đổi bất thường của thời tiết, gỗ Muồng đã và đang được nhiều chuyên gia sành về gỗ sử dụng trong việc thiết kế các món đồ nội thất cao cấp hiện nay.

    Giường ngủ được làm nên từ gỗ Căm Xe
    [​IMG]

    Gỗ Căm Xe là gỗ cao cấp được dùng trong thiết kế nội thất đồ gỗ

    Ngày nay, dòng sản phẩm gỗ Căm Xe đã và đang trở thành loại gỗ cao cấp đang được giới thượng lưu tuyển chọn trong quá trình thiết kế, chọn mua các món đồ nội thất gỗ tự nhiên cao cấp.

    Thiết kế đơn giản, tao nhã thanh lịch kết hợp với gam màu sắc tươi sáng, mẫu Giường ngủ được làm nên từ gỗ Căm Xe đã góp phần tăng thêm giá trị, vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian thiết kế nội thất của gia đình bạn.

    Mỗi mẫu Giường ngủ gỗ cao cấp lại mang trong mình những vẻ đẹp đặc trưng riêng vốn có của nó, tạo nên được sức hấp dẫn, lỗi cuốn riêng đối với người tiêu dùng. Và tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích khác nhau của khách hàng, mỗi người sẽ đưa ra những sự lựa chọn khác nhau trong quá trình tìm mua nội thất đồ gỗ cao cấp hiện nay.

    Trên đây chỉ là một số mẫu Giường ngủ gỗ cao cấp được làm nên từ các loại gỗ tự nhiên có độ bền cao, màu sắc đẹp đặc sắc cùng những thiết kế độc đáo góp phần mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu tìm mua nội thất gỗ cao cấp hiện nay.
     
  2. diepnguyen123

    diepnguyen123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/7/19
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:

Chia sẻ trang này