Mua bồn massage chân loại nào tốt nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi wakadamink2017, 14/9/18.

  1. wakadamink2017

    wakadamink2017 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/7/18
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mua bồn massage chân loại nào tốt nhất hiện nay?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bồn massage chân đến từ các thương hiệu khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng càng trở nên "đau đầu" hơn khi mong muốn lựa chọn một sản phẩm chất lượng nhất. Để giúp bạn thoát khỏi cảnh "quay cuồng" giữa các mặt hàng bao la, hôm nay chúng tôi sẽ điểm danh top 3 bồn massage chân tốt nhất trên thị trường!

    Bồn ngâm chân Beurer FB35 giá khoảng 1.280.000đ

    Kể đến bồn ngâm chân tốt nhất hiện nay thì chúng ta sẽ không thể bỏ qua dòng thương hiệu nổi tiếng Beurer - Đức. Thương hiệu Beurer nổi lên về những mặt hàng - thiết bị y tế chất lượng có độ bền cao như: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy đo nhịp tim, nhiệt kế điện tử, máy massage, máy xông hơi da mặt và sản phẩm dành cho trẻ em... Trong đó phải kể đến là bồn ngâm chân Beurer đang nhiều chị em tin tưởng hơn khi lựa chọn để chăm sóc bàn chân tại nhà.

    Tính năng và ưu điểm sau:

    1. Chức năng massage:

    Massage và giữ ấm nước, giúp cho hệ thống mao mạch tăng cường khả năng trao đổi chất, tăng khả năng thải độc cho các mô cơ và tế bào.

    Massage rung và tạo bọt sẽ giúp xoa bóp các huyệt đạo ở gan bàn chân.

    Massage sủi: Thủy lực với tác dụng của dòng khí và dòng nước tác dụng rất tốt đến các huyệt đạo lòng bàn chân.

    2. 04 đèn hồng ngoại chuyên dụng: Giúp cho việc lưu thông máu được nhanh hơn, bởi chân thường là nơi máu ít đi tới nhất.

    3. Máy đi kèm 3 đầu massage khác nhau: Có thể lắp đặt và tháo rời dễ dàng, bao gồm đầu cọ, đầu tẩy tế bào chết và đầu ấn huyệt.

    4. Ngăn chứa riêng thảo dược hoặc muối massage: Cho hiệu quả massage và thư giãn cao hơn các phương pháp thông thường.

    5. Công suất hoạt động 140W: Nên tiết kiệm điện năng.

    Nhược điểm:

    1. Vì chỉ hoạt động với công suất 140W nên thời gian làm ấm nước sẽ lâu hơn chút so với bồn massage nước ấm khác có công suất cao hơn.

    2. Máy ngâm chân Beurer chỉ trang bị 02 con lăn massage trong khi các dòng máy khác có tới 4 - 6 con lăn. Như vậy khả năng tiếp xúc của các con lăn lên lòng bàn chân sẽ bị hạn chế hơn.

    Bồn ngâm chân nước ấm Rio FTBH giá khoảng 1.990.000đ

    Bồn massage chân hồng ngoại Rio FTBH được nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc - bảo hành 24 tháng.

    Tương tự như dòng bồn massage Beurer FB35 nói trên thì dòng bồn ngâm chân Rio đều có những tính năng giống như trên như 4 chức năng chính:

    Đèn hồng ngoại

    Massage rung

    Massage sủi

    Làm nóng và giữ ấm nước tự động

    Ưu điểm:

    1. Điểm khác ở đây là thay vì 2 con lăn massage như Beurer FB35 thì máy massage chân Rio có tới 6 con lăn tăng hiệu quả massage. Điểm cộng ở đây là 6 con lăn này có kích thước lớn, xếp đều hàng trên mặt bồn massage, nên khả năng tiếp xúc trong lòng bàn chân sẽ cao hơn, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu khi dùng loại bồn massage này.

    2. Công suất 350W thay vì công suất 140W như bồn massage Beurer, nên khả năng làm nóng nước cũng sẽ nhanh hơn, nhờ vậy mà bạn không phải chờ đợi lâu.

    Nhược điểm:

    Loại máy ngâm chân Beurer FB35 này không đi kèm 3 đầu massage như Beurer FB35 nên sẽ không có các đầu cọ và đầu tẩy tế bào chết và đầu ấn huyệt.

    Bồn massage chân Beurer FB-50 giá khoảng 2.590.000đ

    Quay trở lại với thương hiệu Beurer - Đức, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn bồn ngâm chân nước ấm cao cấp hơn là dòng FB-50. Bảo hành 24 tháng - nhập khẩu chính hãng từ Đức.

    Bồn ngâm chân đa năng Beurer FB-50 hiện đại và nổi bật hơn nhờ bảng hiển thị nhiệt độ hẹn giờ và thời gian. Đây là điểm thiết yếu mà các dòng bồn ngâm chân khác không được trang bị:

    Chức năng hẹn giờ: Bạn có thể cài thời gian sử dụng từ 20 đến 60 phút với chức năng hẹn giờ. Mỗi lần nhấn nút hẹn giờ, thời gian sẽ tăng thêm 10 phút. Hết thời gian cài đặt, máy sẽ tự động tắt. Thời gian sử dụng tối đa là 60 phút một lần. Sau đó tắt bồn, nghỉ ít nhất 15 phút trước khi sử dụng lại.

    Nhiệt độ làm ấm nước: Màn hình sẽ hiển thị nhiệt độ nước hiện thời. Để thay đổi nhiệt độ, nhấn và giữ nút điều chỉnh nhiệt độ cho tới khi chỉnh tới nhiệt độ nước mong muốn (35, 38, 42, 45, 48°C). Nhiệt độ dễ chịu nhất là từ 35 - 42°C, nhiệt độ cao nhất là 48°C. Nhiệt độ cài sẵn là 35°C.

    Ưu điểm:

    Gồm nhiều tính năng massage chân hiện đại ngày này như: Massage rung, massage sủi, massage nhiệt ấm, đèn hồng ngoại

    Thay vì 04 đèn hồng ngoại như Beurer FB35 thì Beurer FB-50 có tới 8 đèn hồng ngoại, tăng hiệu quả lưu thông máu tốt hơn.

    Gồm 6 con lăn massage, loại bồn ngâm chân này có kích thước khá rộng nên kể cả với size chân lớn vẫn có thể lăn dễ dàng trên các con lăn.

    Có bảng hiển thị nhiệt độ và thời gian hẹn giờ.

    Công suất 400W nên gia nhiệt và làm ấm nước nhanh hơn so với Beurer FB35. Vì vậy đây sẽ là sản phẩm lý tưởng để ngâm và massage chân vào mùa đông.

    Ưu ái người dùng với 3 đầu massage đi kèm, bao gồm: đầu tẩy tế bào chết, đầu chà và đầu ấn huyệt.

    Nhược điểm:

    Giá chênh cao hơn so với các dòng bồn massage khác.

    Lưu ý khi vào thời tiết mùa đông với nhiệt độ rất thấp, nếu Quý khách đổ nước lạnh vào sử dụng thì khuyến cáo nên bật chức năng hồng ngoại trước để nước nhanh nóng hơn. Trên đây là 3 mã sản phẩm bồn massage chân được nhập khẩu chính hãng từ Đức và Anh, nên bạn có thể yên tâm về độ bền và chế độ bảo hành của máy. Các loại bồn ngâm chân đa năng này đều có tính năng hồng ngoại, làm ấm nước nên rất phù hợp cho việc chăm sóc chân tại nhà!
     

Chia sẻ trang này