Mua đồ lót hàng hiệu từ Mỹ giá Việt Nam ở đâu - iBasic Vietnam

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi dnailmkt, 11/7/18.

  1. dnailmkt

    dnailmkt Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    iBasic Vietnam được thành lập từ 2010 với sự tham gia cổ phần của công ty mẹ iBasic US nhằm mục tiêu phân phối các sản phẩm iBasic đến Việt Nam và khu vực Châu Á. Đến Việt Nam, iBasic tự hào đi tiên phong của ý tưởng kinh doanh hệ thống cửa hàng chuyên biệt về thời trang lót dành cho phụ nữ mọi lứa tuổi (lingerie fashion lifestyle), mang đến hệ thống cửa hàng thời trang lót chuyên dụng đầu tiên tại Việt Nam nơi khách hàng có thể tìm thấy tất cả những gì cần cho trang phục nội y với nhiều dòng sản phẩm và nhiều mức giá rất dễ mua. iBasic đặt mục tiêu cung cấp các mẫu thiết kế thời trang nhất, với chất lượng sản phẩm và hệ thống dịch vụ khách hàng ưu việt nhất. Trong những năm qua, iBasic Việt Nam đã và luôn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới, tiện nghi và hữu hiệu nhất khi mua sắm và sử dụng trang phục lót. Hệ thống cửa hàng iBasic Thế Giới Đồ Lót được đầu tư thiết kế thông minh và thuận tiện, với các dòng SẢN PHẨM ĐA DẠNG, NHIỀU CHỦNG LOẠI từ thiết kế, kiểu dáng đến chất liệu.

    iBasic nổi bật với các sản phẩm với đặc trưng phá cách, gợi cảm trên cả chất liệu lẫn màu sắc cùng tên gọi các mặt hàng đầy hấp dẫn với các sản phẩm như áo ngực Corset, áo ngực nịt dạng vớ bustier và các bộ Role Play theo chủ đề “Đêm hoang dã”, “Tình yêu nơi thiên đường”, “Kim cương tuyệt mỹ, “Sự cám dỗ ngọt ngào” hay đặc biệt hơn với bộ “Đêm trắng nồng nàn” dành làm quà tặng cho các cô dâu trong đêm tân hôn ngọt ngào. Nếu bạn thích một phong cách khác lạ thì cũng có thể thử dòng trang phục “Đam Mê Bất Tận” nhìn lạ mắt với kiểu dáng nàng hầu, nữ bác sĩ, y tá... Với những chiếc áo ngực Corset hay Bustier thì quyến rũ là điểm chủ đạo. Bên cạnh đó, dòng trang phục lót thời trang nữ tính như Chemise, Camiset cũng là một trong những lựa chọn được yêu thích tại các cửa hàng của iBasic.

    Trưng bày tại các cửa hàng của iBasic cũng mang tính thống nhất cao được thiết kế trên kết quả nghiên cứu tâm lý khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm ưng ý hơn. Bước chân vào cửa hàng, khách hàng có thể tìm thấy từng khu vực trưng bày riêng: áo ngực hằng ngày, áo ngực thời trang, quần lót hằng ngày, quần lót thời trang, đầm ngủ, bộ sưu tập sexy, trang phục mặc nhà, phụ kiện, vớ da, leggings.....

    Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tâm lý sẽ tư vấn chu đáo, nhiệt tình giúp khách hàng chọn được những món hàng thật ưng ý, hợp phong cách, vừa kích cỡ và chia sẽ cả cách bảo quản, giữ gìn để bộ trang phục luôn bền đẹp. Với phương châm hoạt động: mang đến nụ cười hài lòng cho mỗi khách hàng khi bước ra từ cửa hàng. iBasic sẽ luôn cố gắng hơn nữa để đem đến niềm tin và tình cảm của mọi chị em Phụ Nữ Việt Nam.

    Sản phẩm của iBasic bao gồm nhiều dòng được THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT THEO CÔNG NGHỆ MỸ, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với từng khí hậu địa phương. GIÁ CẢ PHÙ HỢP với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam là một trong những mục tiêu iBasic muốn mang đến cho người tiêu dùng.
    Ghé cửa hàng iBasic ngay: https://ibasicvietnam.com/
     
     
    : đồ lót

Chia sẻ trang này