Mua thiết bị định vị ô tô S2 ở đâu

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi Định vị xe máy, 19/7/19.

  1. Định vị xe máy

    Định vị xe máy Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/6/19
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Nói đến định vị ô tô nó không còn xa lạ đối với người dùng nữa. Với chi phí bỏ ra chỉ hơn 1trieu đồng bạn đã có ngay một thiết bị định vị .Một thiết bị định vị có thể cho bạn biết về: Vi trí, tốc độ, hành trình của chiếc xe.

    Thiết bị định vị ô tô X7S đa tính năng

    Tại sao thiết bị định vị ô tô X7S lại được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng như vậy?

    Thiết bị định vị ô tô X7S là dòng sản phẩm được thiết kê chuyên dụng dành cho ô tô. Có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng giấu kin, nhiều tính năng nổi bật. Chip GPS không dây cập nhật vị trí cực kì chính xác và nhanh chóng. Giám sát vị trí mọi lúc mọi nơi, tích hợp pin dự phòng dung lượng lớn, có khả năng giám sát âm thanh từ xa…
    [​IMG]

    ĐỊNH VỊ THEO DÕI VÀ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH CỦA XE
    1. Quản lý, giám sát và theo dõi xe cho các doanh nghiệp vận tải hàng hóa, hành khách Quản lý, giám sát và theo dõi xe cho thuê, xe chạy hợp đồng Quản lý, giám sát và theo dõi xe chạy thử nghiệm, xe sửa chữa, bảo dưỡng tại gara Giám sát và theo dõi xe chở tiền, xe cảnh sát, xe cấp cứu, xe chuyển phát, xe taxi Quản lý, giám sát và theo dõi xe đưa đón học sinh, xe đưa đón cán bộ, nhân viên, xe bus Quản lý, giám sát và theo dõi xe công trình, máy công trình (máy ủi, máy xúc, xe bơm bê tông, xe trộn bê tông, xe lu…) Quản lý, giám sát và theo dõi xe ôm Cảnh báo chống trộm, giám sát và theo dõi xe máy

    Và đặc biệt theo dõi và chống trộm xe đạp điện, xe máy điện

    Ngoài ra thiết bị còn cho phép người dùng xem lại lịch trình của xe đi tối đa trong vòng 1 năm. Tính năng này rất quan trọng vì có nhiều người sử dụng nhất. Vì số lượng xe nhiều hoặc có nhiều người không có thời gian xem liên tục. Vì phải đi làm hoặc bận việc khác.

    ĐỊNH VỊ Ô TÔ X7S CÓ CHỨC NĂNG CẢNH BÁO TỪ XA
    Cho phép cài đặt 3 số điện thoại để gửi cảnh báo SOS cho người sử dụng xe. X7S tích hợp cảm biến rung động cho phép phát hiện xe đang nổ máy. Thiết bị định vị ô tô X7S được hỗ trợ 1 nút gọi SOS trong trường hợp có sự cố trên đường hoặc nguy hiểm chỉ cần bấm nút ngoài thì thiết bị sẽ gửi báo động về cho người thân.

    Nếu cần mua thiết bị ô tô bạn có thể gọi ngay chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    Cty TNHH Việt Tech số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu giây, Hà Nội.

    Hotline liên hệ: 0975 883 811 - 0902 247 699.

    Nguồn:https://dinhvikhongday.net/mua-thiet-bi-dinh-vi-o-to-qua-re-se-mang-den-nhung-hau-qua-gi/
     

Chia sẻ trang này