Năm 2018: Sự lên ngôi của đồ gia dụng thủy tinh chịu nhiệt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoangmai, 16/10/18.

  1. hoangmai

    hoangmai Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/9/18
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Năm 2018: Sự lên ngôi của đồ gia dụng thủy tinh chịu nhiệt
    Thủy tinh có 3 loại chính là thủy tinh thông thường, thủy tinh cường lực và thủy tinh chịu nhiệt. Chất liệu thủy tinh dùng trong nấu nướng, hâm nóng, đựng thực phẩm nóng… chính là thủy tinh chịu nhiệt. Chính bởi những tính năng đặc biệt của mình mà thủy tinh chịu nhiệt ngày nay là nguyên liệu chính để tạo nên đồ gia dụng cho căn bếp hiện đại.

    Tại sao đồ gia dụng thủy tinh chịu nhiệt được ưa chuộng?
    Như đã nói ở trên thủy tinh có 3 loại chính, tùy vào từng mục đích sử dụng mà người ta lựa chọn các loại khác nhau. Nếu như chọn thủy tinh để xây dựng kiến trúc hay cần sức bền cơ học thì chọn thủy tinh cường lực. Còn đối với đồ gia dụng nhà bếp thường dùng cho lò nướng, nấu nướng hay bảo quản thực phẩm thì lựa chọn duy nhất là thủy tinh chịu nhiệt.

    Nếu sử dụng thủy tinh cường lực làm đồ gia dụng thì điều gì sẽ xảy ra? Thủy tinh cường lực khả năng chịu sốc nhiệt kém nên chúng sẽ rất dễ vỡ, đặc biệt là vỡ một cách tự phát, gây nguy hiểm cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.



    [​IMG]

    Đồ gia dụng thủy tinh chịu nhiệt của Sapakitchen

    Thủy tinh chịu nhiệt được đun nóng ở nhiệt độ 1000 độ, được làm nguội từ từ, không tạo lực nén bên trong nên chịu được nhiệt độ lên đến 400 độ C, khả năng chịu sốc nhiệt cực lớn. Đây là vật liệu lý tưởng cho chén đĩa thủy tinh, tô thủy tinh, nồi thủy tinh, chai thủy tinh, hộp thủy tinh chịu nhiệt… nói chung là đồ gia dụng bằng thủy tinh.

    Nếu so sánh các loại thủy tinh với nhau thì sự lựa chọn đương nhiên là thủy tinh chịu nhiệt cho đồ gia dụng. Nhưng nếu so sánh đồ gia dụng là thủy tinh với những đồ gia dụng là nhựa, inox, sứ… thì sao? Câu trả lời vẫn là đồ gia dụng thủy tinh chịu nhiệt. Thủy tinh chịu nhiệt mang đến cho đồ gia dụng độ bền cao, tính thẩm mỹ lớn và đặc biệt là an toàn đối với người dùng.

    Làm sao để chọn được đồ gia dụng thủy tinh chịu nhiệt chất lượng?
    Đồ gia dụng là thủy tinh trên thị trường có nhiều loại vô cùng, và không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm thủy tinh chịu nhiệt chất lượng.

    Bạn có thể nhận dạng chúng dựa vào việc chúng có hay không những thông tin sau đây:

    • Được ký hiệu bằng tiếng anh là borosilicate glass hay heat resistant- glass.

    • An toàn với lò nướng, bằng ký hiệu Oven safe hoặc Oven Ok.

    • Thông tin nhiệt độ.
    Muốn mua đồ gia dụng thủy tinh chịu nhiệt chất lượng ngoài những đặc điểm nhận dạng trên, quan trọng nhất bạn phải chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín. Sapakitchen là công ty nhập khẩu đồ gia dụng thủy tinh chịu nhiệt từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản… Hãy lựa chọn sản phẩm của Sapa như là sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành luôn ở mức hợp lý nhất.
     

Chia sẻ trang này