Toàn quốc Nâng mũi bao lâu thì đẹp và có ảnh hưởng về già không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi kookkook, 18/1/20.

  1. kookkook

    kookkook Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/3/19
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Quận 9,TP HCM
    Web:
    Chào bác sĩ ạ! Mũi em thấp lắm,bị trêu là mũi tẹt hoài à.Nhiều lúc cảm thấy buồn lắm,thế nên em mới quyết định đi nâng mũi đây,mà em còn lo lắng không biết là nâng mũi bao lâu thì đẹp ạ? Với nâng mũi rồi về già có bị gì không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em,cảm ơn bác sĩ ạ!!! ( Trúc Như - Q.6).

    [​IMG]

    Chào bạn Trúc Như,rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn về chuyên mục giải đáp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,với câu hỏi của bạn,chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây.Bạn theo dõi để nhận được câu trả lời nhé.

    Bạn Trúc Như đang gặp phải vấn đề chiếc mũi kém xinh,cụ thể là mũi tẹt,điều này sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên kém xinh thậm chí là không có tính thẩm mỹ cao.Nó khiến bạn cảm thấy mất tự tin về ngoại hình của mình.

    Bởi vì mũi vốn là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt, vì thế ai ai cũng muốn mình sở hữu được sóng mũi cao thanh tú, và hài hòa.Và Trúc Như cũng không cần quá lo lắng khi hiện nay công nghệ rất hiện đại có thể khắc phục nhược điểm này cuản bạn.

    Hiện nay, với công nghệ nâng mũi tiên tiến như là phương pháp nâng mũi bọc sụn từ Hàn Quốc,nâng mũi tự thân,hay là nâng mũi S Line... Vấn đề nhược điểm trên gương mặt bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và mang đến chiếc mũi cao ráo, đẹp tự nhiên dành cho bạn.

    [​IMG]

    Vì nâng mũi là ca tiểu phẫu cộng với công nghệ hiện đại nên phẫu thuật chỉ diễn ra trong vòng 45 - 60 phút,rất nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian nghĩ ngơi sau đó.

    Với câu hỏi nâng mũi bao lâu thì đẹp? Có thể nói là sau nâng mũi bạn có thể sẽ bị sưng bầm trong 2-3 ngày đầu,vì có tác động dao kéo lên vùng da,và sau đó nó sẽ giảm dần nên bạn không cần lo lắng.

    Tùy theo cơ địa của mỗi người sẽ có thời gian lành hẳn khác nhau,với người bình thường thì khoảng 1-3 tháng là mũi đã đẹp và ổn định.Còn với cơ địa dữ thì có thể lên đến 3-5 tháng sau đó mới lành hẳn và đẹp tự nhiên.

    Để đẩy nhanh quá trình hồi phục thì khi nâng mũi, ngoài chú trọng vào tay nghề bác sĩ thực hiện, bạn cần chú ý đến chế độ chăm sóc hàng ngày sau nâng mũi. Hãy thực hiện đúng các chỉ dẫn mà bác sĩ đề ra,và tránh va chạm vào mũi nhé.

    Nâng mũi hiện nay rất hiện đại và an toàn nên bạn Trúc Như không cần quá lo lắng sẽ ảnh hưởng khi về già nhé,chỉ có ảnh hưởng khi bạn lựa chọn không đúng phương pháp và địa chỉ thực hiện mà thôi.

    [​IMG]

    Còn khi bạn lựa chọn đúng phương pháp thực hiện,địa chỉ thẩm mỹ uy tín cùng với có chế độ chăm sóc hợp lý thì hiệu quả sẽ duy trì dài lâu và nó sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau này cả.

    Bạn có thể lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện nay ví dụ như là Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,tại đây đảm bảo tất cả các yếu tố về một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất,và đặt sự an toàn và thẩm mỹ của khách hàng lên hàng đầu.

    Đã có rất nhiều chị em thực hiện nâng mũi tại đây thành công và sở hữu được một chiếc mũi đẹp,thanh tú và tự nhiên đúng như mong ước của chị em,vì vậy mà chị em ngày càng tin tưởng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là vì thế.

    Để biết nhiều hơn về phương pháp nâng mũi phù hợp với mình và những vấn đề liên quan,bạn Trúc Như có thể liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng qua hotline 0933001300 để được tư vấn nhé.
     

Chia sẻ trang này