Toàn quốc Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi muidepvip287a, 17/6/19.

  1. muidepvip287a

    muidepvip287a Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    10/6/19
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cả nhà cho mình hỏi, Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu và bọc sụn cấu trúc Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Nâng mũi ở đâu an, toàn, tuy tín và tốt nhất nhất? Nâng mũi có đau không?
    sở hữu dáng mũi cao, thanh thoát luôn là mơ ước của nhiều người. tuy vậy, vì vậy điều kiện kinh tế đôi khi còn eo hẹp nên ko thối thiểu khách hàng tìm về biện pháp nâng mũi thông thường. Điều này dễ gây nguy cơ gây dị ứng chất liệu, làm có mặt các hiện tượng như căng cứng, bóng đỏ đầu mũi, phần sống mũi bị lệch vẹo.

    Nâng mũi bọc sụn là gì?
    Nâng mũi bọc sụn ra đời cho rằng là kỹ thuật nâng mũi đang rất được thích thú hiện nay giúp quý khách hàng có chiếc mũi đẹp giống với tự nhiêu mà ko sợ để lại biến chứng hậu phẫu, hạn chế được những điểm yếu của nâng mũi bọc sụn nhân tạo.

    Nâng mũi bọc sụn là thủ thuật tạo hình nguồn gốc từ Hàn Quốc giúp đem lại cho chiếc mũi dáng vẻ giống với tự nhiêu phù hợp và thon gọn, khắc phục tẩy để các điểm xấu của kỹ thuật cũ. Cùng phương pháp phối hợp ở phía giữa nâng lên cao sống mũi bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tự thân bảo vệ phần đầu mũi sẽ giúp tạo chiếc mũi xinh xắn, khắc phục từng biến chứng thường gặp của phẫu thuật nâng mũi, mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo dài lâu.

    Đối tượng nâng mũi bọc sụn
    [​IMG]

    • những người có sóng mũi thấp, mũi tẹt.
    • Mũi tẹt, mũi ngắn phải chăng nhưng phải đủ da phần mũi và cấu trúc sụn vách ngăn tốt.
    • Mũi nâng bị hỏng tại từng thẩm mỹ kém uy tín, mũi bị biến dạng do vậy tai nạn.
    • toàn bộ các người (trên 18 tuổi) có ý muốn có được mũi xinh như tự nhiên, tuyệt đẹp lâu dài.
    vì vậy sao nên nâng mũi bọc sụn ở VIP?
    dáng mũi nâng cao, ko lộ phần sống mũi

    cùng sự kỹ càng của các bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa, các miếng sụn tự thân sẽ phối, bao bọc kéo léo chất liệu độn, giúp mũi được nâng lên cao, giống với tự nhiêu ko lộ phần đầu mũi hoặc phần sống mũi.

    không đau đớn, không để lại sẹo

    toàn diện thủ thuật nâng mũi đều được tiến hành trong mũi nên không gây ra sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ viện. đặc trưng cách thực hiện phẫu thuật được làm tê chuẩn mực nên trong cách thực hiện tiến hành, quý khách hàng sẽ ko cảm thấy đau hay là bất kỳ sự khó chịu nào.
    tuyệt đối an toàn, giữ được tốt nhất lâu dài

    phương pháp nâng mũi bọc sụn cho rằng là một trong các dạng tiểu phẫu nên hầu giống không gây xung quanh phổ biến đến cơ thể. quanh đó đó, nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ quốc tế VIP được tiến hành do vậy đội ngũ bác sĩ làm đẹp có được đa dạng năm kinh nghiệm, do đó các an toàn tuyệt đối nhất thiết cho quý khách.

    không bóng đỏ, ko lộ sống

    Chất liệu được sử dụng bên trong nâng mũi bọc sụn chủ yếu là sụn tự thân (sụn vành tai) và sụn nhân tạo (chất liệu sinh học định hình – chất liệu nhân tạo tốt hiện nay) rất thân thiện cùng thân thể giúp khắc phục toàn bộ từng trường hợp bóng đỏ hay là lộ sống.

    ko biến chứng

    chuyên gia tiến hành nâng mũi bọc sụn bởi các thủ thuật giản dị, tránh xâm lấn một mẹo tối đa, ko gây biến chứng.

    Nâng mũi bọc sụn được tiến hành ra sao?
    [​IMG]

    Sụn tự thân lấy bắt đầu từ chính cơ thể bạn và được sử dụng để bao bọc chân sụn nhân tạo cùng tất cả vùng phần đầu mũi mỏng manh, mang tới sự cứng cáp cần thiết để hạn chế những trường hợp lý đáng tiếc do biến chứng gây ra.

    đến kết quả mà phương pháp này đem tới có thể làm hài lòng ngay cả các vị quý khách khó tính nhất. Nâng mũi bọc sụn tự thân giúp khắc phục được hầu hết các hiện tượng giống bóng đỏ đầu mũi, lộ sống của các thủ thuật truyền thống trước kia. thời hạn giải phẫu chỉ 30 phút. Kỹ thuật này sẽ mang lại cho bạn hình mũi cao, thẳng, thanh thoát, phần cánh mũi và phần đầu mũi uyển chuyển, thu nhỏ đẹp hoàn hảo tự nhiên hài hoà cùng khuôn mặt, kết quả được bảo vệ thời gian lâu dài.

    có được nghĩa là chuyên gia thẩm mỹ giải phẫu sẽ rạch một đường nhỏ ở lỗ mũi và bóc tách khoang để đưa sụn mũi nhân tạo vào. Kỹ thuật này gọn nhẹ nhưng một vài trường hợp dùng sụn nhân tạo quá cứng hay đầu mũi quá nhỏ, quá ngắn hay da quá mỏng thì phần chóp mũi của sụn nhân tạo sẽ bị lộ dưới da gây hiện tượng phần đầu mũi nhọn hay là bóng đỏ làn da đầu mũi, thậm chí những sụn mũi quá cứng có thể đâm thủng ra da.

    Để khắc phục bớt những hiện tượng lên, một số chuyên gia làm đẹp ứng dụng sụn mũi nhân tạo dạng 2 khấc (có nghĩa là phần thân mũi là một loại chất liệu và phần chóp mũi là loại chất liệu khác mềm hơn). Nhưng cho dù là sụn mũi 2 khấc nếu bác sĩ không có được đa dạng tay nghề phía trong việc gọt sụn này thì cũng không thể kiến tạo được hình mũi đẹp. Một số trường phù hợp phần đầu chóp mũi thường xuyên bị lộ, nhọn, làn da phần đầu mũi vẫn căng bóng.

    phương pháp nâng mũi bọc sụn ra đời tiếp sau đó giống một cứu cánh. Nó được phát minh cũng như thực hiện đầu tiên tại Hàn Quốc nên còn được gọi là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Nhưng thật ra thì mẹo làm tại Hàn Quốc và Việt Nam không toàn diện giống nhau.

    tại Việt Nam, thủ thuật nâng mũi bọc sụn có được nghĩa là phần thân mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo, còn phần đầu chóp mũi sẽ được sử dụng bởi chất liệu sụn tự thân. phần sụn này có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hay là sụn vách ngăn của mũi nhưng thường nhất là lấy sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi.

    Theo quan vị trí của kỹ thuật này thì miếng sụn tự thân sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt hiện tượng nhọn hay là căng bóng đỏ vì vậy đầy là phần thân thể của mình. Nhưng thật ra đó chỉ là quan điểm đến mặt lý thuyết, lên thực tế lại ko hẳn giống thế.
    Bước 1: tham vấn và khám tổng quát

    bác sĩ làm đẹp sẽ khám tổng quát, đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi và tạo dáng mũi phù hợp. Dựa vào cơ sở đó, các bác sĩ làm đẹp sẽ giải bày cho bạn kỹ thuật nâng mũi bọc sụn, cho bạn biết nên lấy phần sụn tai hoặc sụn vách mũi, hay sụn sườn.

    Bước 2: kiểm đến sức khỏe

    khách hàng được thăm khám và kiểm tra sức khỏe như: Thử máu, đo huyết áp, tim mạch hay là tiều đường, thử các phản ứng của thuốc.

    Bước 3: tính toán dáng mũi cần tạo

    Để tạo được hình mũi cân đối và hài hòa với gương mặt, chuyên gia sẽ thực hiện tính toán mũi để xác định độ dài của sụn đưa vào mũi.

    Bước 4: đúng bị sụn tự thân và sụn nhân tạo

    Dựa vào cơ sở đã đo vẽ, các bác sĩ làm đẹp sẽ làm tê và lấy miếng sụn nhất thiết. Bình thường từng bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai, sụn vách ngăn. Đối với sụn nhân tạo, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện cắt gọt theo đúng kích thức phù hợp với độ nâng cao của mũi.

    Bước 5: thực hiện giải phẫu nâng mũi bọc sụn

    toàn diện cách thực hiện nâng mũi bọc sụn đều được tiến hành bên trong phòng vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

    Bước 6: Đóng kín vết mỗ do phẫu thuật

    điểm phẫu thuật được dấu kín phía trong và khâu lại bằng chỉ tự tiêu nên ko để lộ dấu vết viện thẩm mỹ quốc tế.



    Chăm sóc sau phẫu thuật
    Chăm sóc hậu phẫu thẩm mỹ viện quốc tế mũi là một bước chủ yếu góp phần cho hoàn thành hoàn hảo của phẫu thuật thẩm mỹ viện quốc tế mũi. Sau khi giải phẫu có các câu hỏi bạn cần lưu ý:

    • hậu phẫu nâng mũi bác sỹ sẽ kê toa thuốc cho bạn, thường uống phía trong 1 tuần bao gồm thuốc kháng sinh, giảm đau đớn, giảm sưng, còn kèm thuốc xịt mũi. Bạn cần tuân thủ uống thuốc điều đặn.
    • bên trong suốt 48-72h đầu, bạn nên nằm đầu nâng cao và chườm lạnh để giúp giảm sưng sau mổ.
    • Nếu có nẹp mũi phải giữ nẹp mũi khô. Gội đầu nên ngửa ra sau nhằm giảm thiểu ướt vùng mũi.
    • phía trong và sau ngày mổ nên ăn thức ăn mềm. bất kỳ thức ăn nào đòi hỏi nhai phổ biến như ăn táo, ăn bắp nên hạn chế trong 2 tuần đầu. Ngoài ra bạn cần kiêng cử xôi nếp, rau muống, khoai mì, bắp, rau lang trong 2 tháng; kiêng thịt bò, hải sản, trái cây có mủ (sầu riêng, vú sữa…) bên trong 3 tuần.
    • trong 2 tuần đầu, nếu bạn có được sưng huyết mũi, nghẹt mũi rửa bằng xịt nước muối hay oxymetazoline. Nếu mũi bị nghẹt thì thở bằng miệng.
    • Nếu bạn có được nẹp mũi sẽ được lấy ra sau 3 ngày, cắt chỉ mũi sau 7-9 ngày. thời hạn phần đầu mũi có thể hơi sưng, nhưng sẽ cải thiện và xinh dần theo giai đoạn. Cảm giác trở lại bình thường sau 3-6 tháng.
    • Cần giảm thiểu đeo kính thối thiểu 1 tháng (bạn có thể ứng dụng kính áp tròng). phía trong giai đoạn này bạn cũng tránh khỏi tiếp xúc online ánh nắng mặt trời nhằm hạn chế tăng sắc tố đường mổ.
    • hạn chế hoạt động mạnh (chạy bộ, bơi lội, cúi gập, việc nhà nặng, sex…) trong 3 tuần đầu sau mổ. từng hoạt động thể thao có được nguy cơ chấn thương mũi cần tránh khỏi ít nhất 4-6 tuần sau mổ. Không sử dụng rượu, hút thuốc, không tắm hơi trong đa dạng tháng.
    • tái khám theo lịch của bác sĩ thẩm mỹ.
     

Chia sẻ trang này