Nc247info tổng hợp: Báo Hà Lan: “Văn Hậu chỉ giúp Heerenveen tăng… like”

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi thethao247, 20/5/20.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo cây viết Stef de Bont của Voetbal International, ảnh hưởng của Văn Hậu, với mức lương cao ngất ngưởng, chỉ được thể hiện trên mạng xã hội.

    Xem thêm: Bong99

    “Nghe những lời khen của Gerry Hamstra lúc đó, ai cũng nghĩ đó sẽ là phiên bản mới của Miralem Sulejmani hay Alfonso Alves, nhưng đó lại là Đoàn Văn Hậu.
    Màn ra mắt của cầu thủ này rất nổi bật. Cậu ta đã thu hút tới 861 nghìn người theo dõi trên Instagram, điều hoàn toàn trái ngược với đội bóng ở thời điểm đó”, Stef de Bont viết.
    [​IMG]
    Báo giới Hà Lan không đánh giá cao chuyên môn của Văn Hậu
    Cây viết này nhấn mạnh: “Mức lương cao của cậu ta chỉ đổi lại cho SC Heerenveen hàng chục nghìn like trên Facebook chứ không có điểm số nào cả”.
    Thực tế, thời điểm Văn Hậu sang Hà Lan, hiệu ứng truyền thông mà cầu thủ người Thái Bình tạo nên vượt xa tưởng tượng của CLB Heerenveen. Tuy nhiên, Văn Hậu kết thúc mùa giải đầu tiên ở châu Âu mà không được ra sân phút nào cho SC Heerenveen ở giải vô địch Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1999 chủ yếu ra sân ở một số trận dành cho cầu thủ dự bị.
    Trong một bài viết về Văn Hậu mới đây trên feanonline, các CĐV Hà Lan đã để lại khá nhiều bình luận. Trong đó, hầu hết là những ý kiến cho rằng Văn Hậu vừa mang đến những điều tích cực nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro rất lớn về tài chính. Các CĐV cho rằng Văn Hậu không xứng đáng nhận lương tới 400.000 euro/năm.
    Dù không được đánh giá cao, tuy nhiên vẫn có những ý kiến cho rằng Văn Hậu đã không may mắn. Giai đoạn nửa năm đầu tiên của anh trong màu áo CLB chủ yếu là thích nghi với môi trường mới, học ngoại ngữ…
    Sau kỳ nghỉ đông, Văn Hậu lại gặp chấn thương và khi anh chưa kịp bình phục, mùa giải của bóng đá Hà Lan bị buộc phải kết thúc sớm do đại dịch Covid-19.
    Hiện tại, tương lai của Văn Hậu vẫn chưa chính thức được chốt lại. HLV trưởng SC Heerenveen Johnny Jansen cho biết lãnh đạo đội bóng đang có những bước làm việc với Văn Hậu cũng như CLB Hà Nội. Bản hợp đồng của Văn Hậu sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới, nếu được ở lại, nhiều khả năng cầu thủ người Thái Bình tiếp tục thi đấu theo dạng cho mượn.
    Thùy Linh
     

Chia sẻ trang này