Nc247info tổng hợp: "Liverpool đã rút ra nhiều bài học sau thất bại trước Real Madrid"

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi trungchi1222, 22/5/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Con đường trở thành đội trưởng Liverpool của HendersonĐội trưởng Liverpool, Jordan Henderson tin rằng The Kop đã rút ra những bài học quý báu trong quá khứ ở trận chung kết Champions League năm 2019. Hai pha lập công của Mohamed Salah và Divock Origi giúp The Kop giành chiến thắng chung cuộc trước Tottenham Hotspur.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-chap-1-2-keo-chap-0-5-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-nua-trai

    Trong 1 buổi nói chuyện với BT Sport, Henderson cho biết: "Chúng tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu từ các thất bại trước đó. Liverpool đã trải qua những thời điểm khó khăn. Thật may, chúng tôi phản ứng đúng cách và cải thiện dần lối chơi. Nó đảm bảo những sai lầm trong quá khứ không được phép lặp lại,".
    "Thất bại trước Real Madrid ở chung kết C1 giúp chúng tôi học được rất nhiều thứ," Henderson nhấn mạnh. Giới chuyên môn nhận định tiền vệ người Anh đóng vai trò quan trọng về khía cạnh chuyên môn lẫn tinh thần trong phòng thay đồ đội chủ sân Anfield.
    [​IMG]
    Huyền thoại một thời của Newcastle United, Alan Shearer cho rằng, Henderson là đội trưởng xuất sắc nhất tại Premier League vào lúc này. Cựu sao Sunderland thay thế Steven Gerrard trong vai trò thủ lĩnh Liverpool khi Gerrard chuyển sang khoác áo LA Galaxy năm 2015.
    "Henderson xứng đáng được vinh danh trong vai trò thủ lĩnh Liverpool. Niềm đam mê, khát khao cống hiến, thái độ thi đấu chuyên nghiệp là điểm cộng rất lớn của anh ấy đối với tôi. Anh ấy luôn cố gắng chạy, chạy và giành lại bóng bất cứ khi nào có thể," cựu sát thủ Chích chòe phát biểu với DAZN.
    Anh Nguyễn | 08:47 07/05/2020Cựu trợ lý HLV Park nói về tầm nhìn ở bóng đá Việt NamĐỗ Hải 11:52 06/05/2020Ông Bae Ji-won chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân về những cảm nhận sau thời gian làm việc với bóng đá Việt Nam. Ông Bae Ji-won, người từng đóng vai trò là "bàn tay trái" của thầy Park trong chiến tích Thường Châu hồi 2018 rồi sau đó là Asian Games diễn ra cùng năm, có những quan điểm và cảm nhận thú vị về bóng đá Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này