Nên đến trung tâm nào tại TPHCM để thay màn hình Samsung S9 mới

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi minmin150297, 16/9/19.

  1. minmin150297

    minmin150297 Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/9/19
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong quá trình sử dụng điện thoại thì có rất nhiều nguyên nhân khiến màn hình Samsung S9 bị hỏng màn hình. Mà hầu hết những lỗi ấy chủ yếu đều do sự sơ ý của người sử dụng gây ra. Hoặc có thể do một số tác động của môi trường ẩm ước nên làm ảnh hưởng đến màn hình, Nhưng để giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân khiến bạn phải thay màn hình thì tham khảo thêm những thông tin sau đây..
    • - Màn hình bị sọc màn hình (sọc đứng, sọc ngang).
    • - Màn hình có dấu hiệu bị nhiễu, gợn sóng.
    • - Màn hình bị chảy mực, đen 1 vùng.
    • - Màn hình bị nhòe màu,hiển thị màu không chính xác.
    • - Màn hình bị kẻ vạch, mất nét.
    • - Cảm ứng bị liệt, hoặc cảm ứng lúc được lúc không
    • - Màn hình bị lốm đốm,không hiển thị hoặc hiển thị một phần.
    Hiện tại chỉ có 1 cách duy nhất khắc phục những lỗi về màn hình hiệu quả và triệt để nhất là thay nguyên bộ màn hình mới cho máy. Nhưng bạn lại không biết nên tìm đến trung tâm nào để thay màn hình Samsung S9 chuyên nghiệp và chi phí sửa chữa hợp lý nhất trên thị trường. Để giúp bạn tìm ra trung tâm sửa chữa uy tín, thì trung tâm FASTCARE chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
    Lý do khiến bạn đến Fastcare thay màn hình Samsung S9??
    Chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung S9 uy tín tại TPHCM. Fastcare đã có 6 chi nhánh tại tphcm và hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại 7 năm. Chúng tôi cam kết sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.
    • + Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.
    • + Cam kết về nguồn gốc linh kiện, chất lượng tốt nhất trên thị trường.
    • + Chi phí sửa chữa hợp lý.
    • + Sử dụng công nghệ mới nhất, trang thiết bị hiện tại.
    • + Quý khách được ngồi cạnh kỹ thuật xem trực tiếp quá trình sửa chữa. Hoặc khi gửi máy lại sẽ được hướng dẫn ký tên lên từng linh kiện giúp quý khách hàng yên tâm hơn và Fastcare kết sẽ sẽ bảo vệ điện thoại tốt nhất.
    • + Bảo hành đồng bộ dài hạn lên tới 24 tháng.
    • + Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày
    [​IMG]
    Những quy trình thay màn hình Samsung Galaxy S9??
    • - Bước 1: Nhân viên tư vấn nhận máy và trao đổi với khách hàng về tình trạng hỏng trên máy.
    • - Bước 2: Nhân viên kĩ thuật kiểm tra tổng quan máy và đặc biệt là màn hình và vệ sinh máy.
    • - Bước 3: Nhân viên kĩ thuật đưa ra lỗi máy và đưa ra biện pháp khắc phục hiệu quả nhất, báo chi phí sửa chữa. Nếu khách hàng OK thì nhân viên kĩ thuật tiến hành thay màn hình mới.
    • - Bước 4: Kĩ thuật viên tiến hành thay màn hình Samsung S9 mới cho khách hàng. Trong lúc thay màn hình thì khách hàng có thể ngồi xem trực tiếp quy trình sửa chữa. Sau khi sửa xong, nhân viên kiểm tra máy lại lần nữa nếu OK thì giao máy lại cho khách hàng.
    • - Bước 5: Qúy khách hàng kiểm tra máy lại lần nữa, nếu không có lỗi nào khác, mọi thứ đều OK thì nhân viên sẽ tiến hành lập hóa đơn và ghi phiếu bảo hành.
    >>>Tham khảo quy trình sửa chữa điện thoại được Fastcare quay lại:
    Để biết thêm thông tin về dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Fastcare, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 1800 2057 để hiểu rõ hơn.
     

Chia sẻ trang này