Đồng Nai Nên mua máy xông hơi hãng nào?

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi nguyenthithuhang.2018, 24/12/18.

  1. nguyenthithuhang.2018

    nguyenthithuhang.2018 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    12/12/18
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nên mua máy xông hơi hãng nào là câu hỏi mà rất nhiều gia đinh tại Việt Nam muốn được trả lời? Bởi máy xông hơi càng ngày càng được ưa thích trên thị trường hiện giờ do có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, chi phí hợp lý. hiện giờ, trên thị trường có nhiều thương hiệu máy xông hơi khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn máy xông hơi hãng nào tốt. Là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm máy xông hơi chính hãng, sau đây Gia Minh Group sẽ giúp quý khách trả lời câu hỏi này.

    [​IMG]

    >>> Có thể bạn chưa biết: Bảng báo giá máy xông hơi gia đình

    hiện nay, máy xông hơi được chia làm 2 loại: máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Cả 2 loại này đều có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian phòng tắm. Với việc xông hơi ướt giúp làm thoáng lỗ chân lông, các độc tố được bài tiết ra ngoài thân thể, giúp làn da mịn màng, giảm mụn trứng cá, giảm đau khớp, giảm căng thẳng mỏi mệt. Còn xông hơi khô giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

    Trên thị trường có một số thương hiệu máy xông hơi được nhiều khách hàng lựa chọn và dùng như máy xông hơi gia đình Sika.

    Máy xông hơi Sika là thương hiệu máy xông hơi có chất lượng tốt sử dụng linh kiện nhập khẩu Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam có chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO9001, chứng thực CE ( EMC EU 03107401 ), LVD EU ( 0203105201) và được xuất qua nhiều nước như: Mỹ, EU, ...

    Máy xông hơi Sika chính hãng được thiết kế với nhiều dòng máy xông hơi khác nhau bao gồm cả xông hơi khô và xông hơi ướt. Tùy theo thiết kế phòng tắm, mục đích sử dụng của mỗi gia đình mà chọn lựa loại máy xông hơi cho hợp.

    Ngoài ra, các loại máy xông hơi Sika có nhiều mức công suất khác nhau bao gồm 4,5kw; 6kw; 9kw; 12kw; 15kw phù hợp lắp đặt trong không gian phòng tắm nhỏ, vừa và rộng. Máy xông hơi Sika có nhiều tính năng nổi trội như hệ thống tự báo khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, có chức năng hẹn thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời kì theo ý muốn, hệ thống van xả cặn tự động, giá thành của máy xông hơi sika dao động từ 8 đến 20 triệu đồng tùy theo mức công suất của máy.

    >>> Với những ưu điểm của máy xông hơi Sika mang lại, giá thành lại cạnh tranh nên bây giờ máy xông hơi Sika đang là sự lựa chọn tốt nhất của mọi gia đình tại Việt Nam.

    Trên đây là thương hiệu máy xông hơi loại tốt đang được ưa thích trên thị trường Việt Nam. Để được tư vấn về sản phẩm cũng như tư vấn về kỹ thuật lắp đặt máy xông hơi. Quý khách hãy đến các Showroom của Gia Minh Group trên toàn quốc để được tư vấn sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này