Nếu cảm thấy đau thắt vùng trước ngực, khó chịu ở vùng ngực và thân trên, có thể là dấu hiệu của một

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi wakadamink2017, 17/8/18.

  1. wakadamink2017

    wakadamink2017 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/7/18
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu cảm thấy đau thắt vùng trước ngực, khó chịu ở vùng ngực và thân trên, có thể là dấu hiệu của một cơn nhồi máu cơ tim.

    Hãy lập tức đến bệnh viện gần nhất để được chẩn đoán và cấp cứu kịp thời, nếu bạn chủ quan thì tính mạng của bạn có thể bị đe dọa. Tùy thuộc vào cách chẩn đoán và điều trị kịp thời, bệnh nhân có thể tránh bị khuyết tật tạm thời hoặc vĩnh viễn.

    Xuất huyết trong não là loại phổ biến nhất và xảy ra khi mô não bị ngập máu sau khi động mạch trong não bùng nổ. Xuất huyết dưới ổ cứng là loại xuất huyết não thứ hai và ít phổ biến hơn.

    Cholesterol và hàm lượng đường trong các động mạch tạo thành mảng bám có thể gây ra các cục ứ máu dẫn đến thiếu máu cục bộ.Khi được đưa tới cấp cứu, bệnh nhân đang ở trạng thái liệt nửa người - và chỉ 5-6 tiếng đồng hồ sau đó, họ đã có thể đi lại được.

    Nếu cảm thấy đau thắt vùng trước ngực, khó chịu ở vùng ngực và thân trên, đó có thể là dấu hiệu khởi phát của một cơn nhồi máu cơ tim.Theo thời gian, đường huyết cao gây tổn thương các mạch máu và các dây thần kinh điều khiển tim và mạch máu của người bệnh ĐTĐ.

    Phòng ngừa cấp 1: kiểm soát các yếu tố nguy cơ; điều trị huyết áp, kiểm soát đường huyết, lipid máu; bỏ thuốc lá; dùng thuốc kháng đông trọn đời ở những người bị thấp tim hoặc mang van tim nhân tạo ở bên tim trái.Nếu bệnh nhân còn tỉnh: cần để bệnh nhân nằm yên tĩnh và gọi cấp cứu đến để đưa bệnh nhân vào bệnh viện lớn có uy tín về cấp cứu tai biến mạch máu não.
     

Chia sẻ trang này