ngăn ngừa bệnh trĩ là rất đơn giản và không hề tốn kém

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi wankadahuongctd2017, 11/8/18.

  1. wankadahuongctd2017

    wankadahuongctd2017 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/7/18
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nhân viên văn phòng đứng hoặc ngồi quá lâu làm gia tăng áp lực lên vùng hậu môn tạo điều kiện cho sự hình thành các búi trĩ.

    Bệnh trĩ (hay còn gọi là bệnh lòi dom tên tiếng anh Hemorrhoids) một bệnh ở vùng trực tràng, hậu môn có tỉ lệ người mắc cao nhất.


    xem thêm ; cach chua benh tri bang thao duoc


    Chiến lược ngăn ngừa bệnh trĩ là rất đơn giản và không hề tốn kém, tuy nhiên trong thực tế rất ít người để ý thực hiện.

    Bệnh trĩ có thể thường xảy ra ở những người có tần suất đi ngoài không thường xuyên.

    Nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra và hướng dẫn cách trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất.

    Ngăn ngừa tái phát : Do cắt trĩ bằng phương pháp PPH ( longo) đồng nghĩa với việc cắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ và tái tạo mới cấu trúc ống hậu môn nên tỉ lệ bệnh tái phát sẽ rất ít khi xảy ra, chi phí chữa bệnh trĩ tiết kiệm hơn.

    Đối tượng điều trị : Do ít gây tổn thương nên phương pháp này thích hợp cho người già, bệnh nhân bị tái phát sau khi chữa bằng phương pháp truyền thống, hoặc người mắc bệnh sa trực tràng hậu môn.

    Táo bón: Là nguyên nhân chính gây nên bệnh trĩ ngoại, táo bón khiến người bệnh ngồi lâu khi đi đại tiện, gây áp lực lên vùng hậu môn trực tràng, tình trạng này kéo dài dẫn đến hình thành búi trĩ.

    Sau đó, nếu nước còn ấm, bạn có thể sử dụng để ngâm và rửa hậu môn trong vòng 15 phút, rồi dùng khăn mềm để lau khô hậu môn.

    Khi đại tiện, vùng hậu môn bị đau rát và chảy máu...gây ra bệnh thiếu máu, mất máu cấp, do búi trĩ hình thành, nứt vỡ tĩnh mạch hậu môn.

    Khói thuốc có tác dụng diệt trùng cao, chống viêm nhiễm, giúp giải quyết triệt để hiện tượng bội nhiễm do biến chứng của bệnh trĩ gây ra.


    xem thêm ; cach chua benh tri tai nha


    Bản chất của bệnh trĩ là hiện tượng bị phình, giãn quá mức đám rối tĩnh mạch ở vùng cuối trực tràng và hậu môn.Bệnh trĩ là một loại bệnh của mạch máu tĩnh mạch.

    Với bài thuốc gia truyền của gia đình tôi, việc chữa trị bệnh trĩ hết sức đơn giản và hiệu quả, giúp quý vị chữa trị tận gốc căn bệnh này trong một thời gian ngắn.
     

Chia sẻ trang này