Người đột quỵ não có thể tự làm ở mức tối đa, người nhà chỉ hỗ trợ nếu bệnh nhân không thể tự làm đư

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi wakadamink2017, 17/8/18.

  1. wakadamink2017

    wakadamink2017 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/7/18
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Người đột quỵ não có thể tự làm ở mức tối đa, người nhà chỉ hỗ trợ nếu bệnh nhân không thể tự làm được.

    Bạn có biết muốn điều trị khỏi hẳn bệnh đột quỵ thì phải tăng lưu lượng máu và giúp cho máu lưu thông đến tận cùng, hỗ trợ phục hồi tối ưu của hệ thần kinh trung ương. Đột quỵ đang có chiều hướng gia tăng từ 1.7% đến 2.5%. Nghiêm trọng hơn, độ tuổi bị tai biến mạch máu não đang dần trẻ hóa, so với trước đây bệnh chỉ xảy ra ở độ tuổi từ 50 trở lên.

    Bệnh đột quỵ - tai biến mạch máu não - là bệnh lý xảy ra bởi hiện tượng lưu lượng máu lên não bộ đột ngột bị ngừng trệ.Bệnh nhân có thể liên hệ số điện thoại sau để được tư vấn về thuốc và bệnh tai biến: 0915.330535 - 0979.184263 - 024.32151903.

    Với bệnh nhân bị đột quỵ, mỗi giây đều quý giá, được chữa trị trong thời gian càng sớm sẽ càng có kết quả tốt hơn.Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm, nhất là những người trên 50 tuổi để phát hiện và điều trị sớm các bệnh như tăng huyết áp, xơ vữa mạch máu... nếu mắc phải.

    Tách được tế bào gốc và lưu trữ lại là một tài nguyên vô cùng quý giá để chữa được tới khoảng 80 bệnh lý trong đó có nhiều bệnh nan y.Để biết thêm thông tin chi tiết về đôt quỵ, tăng huyết áp, bệnh tim mạch,... cũng như phương pháp điều trị, bạn có thể truy cập trang hoặc gọi hotline 0917185170 để được dược sĩ tư vấn MIỄN PHÍ!

    Ngoài ra có thể kết hợp với châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp để nhanh chóng phục hồi các chi bị liệt cho bệnh nhân.Cố gắng cho họ tự làm ở mức tối đa, người nhà chỉ hỗ trợ nếu bệnh nhân không thể tự làm được.Khi người bệnh có những dấu hiệu trầm cảm như cảm thấy tuyệt vọng, mất hứng thú trong các sở thích trước đây, những thay đổi trong sự thèm ăn và rối loạn giấc ngủ... cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để điều trị ngay.
     

Chia sẻ trang này