Toàn quốc Nhà hàng SASA BEZA chuyên phục vụ kem và cafe Italia

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuemaykem, 13/5/19.

  1. thuemaykem

    thuemaykem Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/5/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Gelato được mệnh danh là vua của các món tráng miệng ở Italy từ lâu lắm rồi, một món kem thơm ngon mát lạnh, được làm ra từ những chiếc máy làm kem gelato có công suất lớn, rồi đưa vào tủ cấp đông nhanh, sau đó đưa ra trưng bày và bán trong các tủ gelato showcase.
    Gelato ở Vũng Tàu, Kem gelato đến từ Italy đã có mặt tại hệ thống SASABEZA Vũng Tàu từ năm 2019, món kem yêu thích của dân Vũng Tàu nay đã trở lại với dòng kem ngon nhất và "giá hạt dẻ" , mang lại một cảm giác hưng phấn mỗi khi tới SASABEZA - 106/1 Trương Văn Bang, Vũng Tàu.

    [​IMG]

    Để thưởng thức những ly kem gelato chính hiệu cùng bạn bè, người thân và những ngày cuối tuần tại đây là một thói quen với rất nhiều người dân Vũng Tàu. Bởi vị kem ở đây rất ngon so với muôn vàn cửa hàng kem khác đã có mặt tại Vũng Tàu từ lâu. Kem ở SASABEZA được làm mới hàng ngày, để vào tủ cấp đông nhanh rồi đưa ra phục vụ cho khách trong tủ trưng bày kem của Italy, nên kem luôn tươi mới, nhìn đẹp mắt và ngon ngon.
    Kem Gelato tại đây, ít ngọt, thơm béo nhè nhẹ, một cảm giác tươi mới như vừa được làm có và phút từ máy làm kem gelato Innova Italia tại đây. Rất nhiều em nhỏ, bà bầu, người già đã thưởng thức những ly kem thường xuyên ngay từ những ngày đầu chưa khai trương, những ngày bán hàng thử và ăn thử thật thú vị với họ.

    Nếu không phải ngày đi làm, mọi người lại kéo nhau tới đông để chọn những vị kem ngon cho riêng mình và ngồi "tám" cùng nhau rất lâu trong phòng lạnh hoặc sân vườn, hàn huyên đủ thứ chuyện bên những ly kem và tách cà phê espreso.

    [​IMG]

    Các em nhỏ luôn luôn háo hức chờ đợi đến lượt để mang những ly kem ngon nhất ra vười ăn vừa xì xụp cùng nhau.

    Rồi SASABEZA đi và bán hàng chính thức, mọi người vẫn háo hức xếp hàng để đến lượt được phục vụ kem ngon, ăn kem ngon với nhiều vị như kem Việt Quất, kem dừa, kem Taro, kem Tiramisu, kem cookie, kem Mint, kem Mango, kem Bubble Gum... được sản xuất theo công thức của Italy. Gelato được làm dựa trên sữa tươi, nước, nguyên liệu kemÝ hiệu Rubicone, và đường, và có hương vị từ trái cây và hạt nghiền và các hương liệu khác.

    [​IMG]

    Gelato tại đây rất dẻo, nhiều khách hàng còn tưởng là kẹo nữa, ít chất béo, ít đường, so với các loại kem khác.

    Nhiều người vẫn vui vẻ xếp hàng để được phục vụ và đến lượt mình rồi nhận món kem mang ra bàn mình ngồi thưởng thức cùng nhau.
    Ngày nay qua ngày khác, khách Vũng Tàu hay khách du lịch xuống Vũng Tàu đều tìm đến SASABEZA để thưởng thức kem Gelato hoặc cà phê Espresso tại đây.

    Kem ở đây được làm từ nguyên liệu kem Ý hiệu Rubicone, nhà sản xuất nguyên liệu kem từ năm 1959 tại Forli Cesena, Italy bao gồm các vị kem Vanila, Chocolate, Taro, Blue bubble gum, Mint, Hazelnut, Blueberry, Strawberry, Mango, Yogurt, Durian, Tiramisu, Pistachio, ... được là sản phẩm hơn hẳn các sản phẩm khác đang có tại thị trường địa phương. Còn bạn đã thử chưa với kem Ý SASABEZA ?

    Cafe tại đây được pha bằng máy pha cafe 3 Group hiện đại bậc nhất ở Việt Nam, không sử dụng cafe pha máy bằng hạt cafe trong nước mà dùng hạt cafe nhập khẩu từ Italy với thương hiệu Camardo, với dòng hạt cafe 60% Arabica và 40 % Robusta, thơm ngon sánh với lớp kem dày lâu tan, vàng óng như màu nghệ , trông thật nóng cốc Espresso.

    [​IMG]

    Bạn đã thử cafe máy qua Espresso hay Cappuccino chưa ?

    SASABEZA - 106/1 Trương Văn Bang, Vũng Tàu - 0906 883 888
     
     

Chia sẻ trang này