Nha khoa Vinh

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi Nghi Đình, 10/10/18.

  1. Nghi Đình

    Nghi Đình Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nha khoa Vinh - Nha khoa Răng Xinh - Uy tín tại Vinh


    Nha khoa Vinh - Nha Khoa Răng Xinh là một trong những nha khoa uy tín nhất tại thành phố Vinh, Nghệ An. Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống, trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi luôn tự hòa mạng lại cho bạn vẻ đẹp chân thiện mỹ. Một xã hội luôn hướng đến cái đẹp thì tại sao chúng ta không làm đẹp cho bản thân mình để sánh bước cùng xã hội nhỉ? Với cơ sở hạ tầng cao cấp, thoáng mát, phục vụ tận tình, chu đáo tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

    Tại sao nên chọn Nha Khoa Răng Xinh - nha khoa uy tín tại Tp Vinh Nghệ An

    Hiện nay có rất nhiều nha khoa tại Tp Vinh nhưng không phải nha khoa nào cũng chất lượng. Nên việc lựa chọn cho mình một nha khoa là không hề dễ. Bạn đang lo lắng không biết nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín tại Tp Vinh, nghệ An? Chất lượng có tốt không? giá cả có hợp lý không? Hãy đến với Nha Khoa Răng Xinh chúng tôi là điểm tựa tuyệt vời cho bạn.

    Chúng tôi sở hữu chuyên gia bác sĩ tay nghề cao

    Nha khoa Vinh luôn cố gắng và quyết tâm hết mình trong việc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành. Với chuyên môn, tay nghề chuyên nghiệp, kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành Răng – Hàm – Mặt trong và ngoài nước.

    Bởi vậy khi tới với Nha khoa Nghệ An bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt, vượt bậc của trình độ cũng như tay nghề của bác sĩ tốt nghiệp ở những trường Đại học Y tên tuổi tại Việt Nam.

    Cơ sở hạ tầng tiên tiến, cao cấp

    Với đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm thì chúng tôi cũng không ngừng nâng cấp,đầu tư thiết bị hiện đại nhất. Đặc biệt là chúng tôi đồng bộ hệ thống kỹ thuật với công nghệ mới. Hệ thống máy móc đầy đủ, đảm bảo an toàn cho người dùng được xuất khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi sở hữu những công nghệ mới nhất trong các dịch vụ: cấy ghép Implant hiện đại, bọc răng sứ công nghệ mới, tẩy trắng răng... Tất cả đều được kiểm định chặt chẽ, tiêu chuẩn quốc tế.

    Hỗ trợ nhiệt tình, bảo hành trọn đời

    Nha Khoa Răng Xinh không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên với nghiệp vụ cao. Hỗ trợ cho bạn chu đáo nhất. Đưa ra cho bạn những lời khuyên thiết thực, phù hợp với nhu cầu của bạn. Đến với chúng tôi bạn không phải lo lắng về chất lượng. Chúng tôi bảo hành cho bạn trọn đời hoàn lại tiền 100% nếu bạn không hài lòng về dịch vụ.




    [​IMG]
    Nha khoa Vinh với đội ngũ bác sỹ giỏi, tận tình và giàu kinh nghiệm


    Dịch vụ nổi bật Nha Khoa Răng Xinh - nha khoa uy tin Tp Vinh Nghệ An

    • Công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều phục hình răng khiếm khuyết, sứt mẻ, răng hô, gãy do chấn thương.
    • Tẩy trắng răng Laser Whitening giúp cho bạn có hàm răng trắng sáng, rạng rỡ
    • Trồng răng implant 4S hoàn mỹ bị mất răng do một vài nguyên nhân chúng tôi sẽ phục hình răng để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho nụ cười của bạn.
    • Niềng răng bằng Invisalign (niềng răng không mắc cài) khay niềng Invisalign ôm sát các mặt răng. Không gây khó chịu mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp bạn thoải mái.
    • Lấy cao răng cavitron sạch sẽ không gây đau nhức
    • Chữa tủy răng cao cấp, không đau buốt, bảo hành miễn phí
    Nha Khoa Răng Xinh - Nha khoa uy tín Tp Vinh Nghệ An
    Hãy đến với Nha Khoa Răng Xinh Vinh để một lần được trải nghiệm và khám phá những sự khác biệt tuyệt vời mà các Nha khoa khác không thể có.


    Mọi Chi tiết xin liên hệ:

    Cơ sở 1: Số 76D – Hà Huy Tập – TP Vinh – Nghệ An

    Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế – TP Vinh – Nghệ An

    Điện thoại: 0982.353.536 – 02386 27 2222

    Email: thammyrangxinh@gmail.com
     
     

Chia sẻ trang này