Toàn quốc Nhơn Trạch điểm sáng của Bất động sản năm 2019

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi anhthuyt2, 9/4/19.

  1. anhthuyt2

    anhthuyt2 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Từ lâu nhơn trạch đã được xem là vùng đất giàu tiềm năm với vị trí giao thông đường thủy, bộ và tương lai là đường không ( sân bay long thành) lớn nhất Việt Nam.

    Thiên nhiên từ lâu đã ban tặng cho nhơn trạch khí hậu tương đối mát mẻ, không bị lủ lụt, ngập,hệ thống sông ngòi chằng chịt, hệ sinh thái phong phú.

    Kết nối giao thông giữa nhơn trạch cách đây 5 -7 năm tương đối khó khăn, chưa được chú trọng phát triển hạ tầng.Trong những năm gần đây thì đồng nai nói chung và nhơn trạch nói riêng được Đảng và nhà nước đặc biệt quan tâm.Ví như cảng hàng không quốc tế long thành và vệ tinh xung quang sân bay, đường cao tốc bến lức- long thành dài 58km nối Bến lức tỉnh long an với huyện nhơn trạch dự kiến hoàn thành cuối năm 2019 -2020.

    Những phần khó khăn nhất của đường cao tốc bến lức -long thành bắc qua trong đó có hai cầu lớn xây dựng theo kiểu dây văng là cầu Bình Khánh dài 2,76 km bắc qua sông Soài Rạp, nối huyện Nhà Bè và Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh, và cầu Phước Khánh dài 3,18 km bắc qua sông Lòng Tàu nối huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đã cơ bản hoàn thành giúp giảm áp lực giao thông trên quốc lộ 1A, quốc lộ 51, rút ngắn thời gian đi từ long an đến TP HCM, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu.

    Con đường thứ 2 buộc phải nhắc đến để giúp BĐS Nhơn Trạch cất cánh phải nói đến tuyến đường vành đai 3 đi qua các tỉnh Long an, Bình dương, TP HCM và Đồng Nai. Trong Quý 2/2019 tiếp tục khởi công đường vành đai 3 đoạn Tân Vạn -Nhơn trạch. hiện nay công tác đền bù giải tỏa đường vành đai 3 qua xã long tân đã được giải ngân, chủ đầu tư Tín Nghĩa với dự án đông sài gòn 941ha đang gấp rút chặt bỏ rừng cao su để trả mặt bằng nhằm thực hiện dự án, khu swan park của dự án đông sài gòn liên tục cháy hàng.

    không phải bổng nhiên mà hàng loạt ông lớn địa ốc cả nước nhảy vào gom đất nhơn trạch để phát triển dự án (hiện quỷ đất trong tp HCm không còn nhiều) có thể kể đến Vingroup 212 ha ở xã phú hữu, phú đông, dự án 84 ha của thảo điền ở đại phước ( đón cầu cát lái) hay dự án của tây hồ Hà Nội 199ha, dự án 600ha ở trung tâm huyện nhơn trạch....

    Cùng với đó hiện nai nhơn trạch còn đang làm đường 319 nối Nhơn Trạch với cao tốc bến lức- long thành- dầu giây, mỡ rộng đường 25B, đầu tư xây dựng cảng phước an 770ha (lớn gấp 7 lần cảng cát lái quận 2).

    Hiện Nhơn trạch có cụm 8 kcn quy mô 3200ha đang hoạt động và là động lực chính để phát triển của tỉnh đồng nai với tỉ lệ lấp đầy đạt trên 80% thu hút 120.000 doanh nhân,chuyên gia và người lao động sinh sống và làm việc. Đây là điều kiện rất tốt để thị trường căn hộ,nhà ở phát triển.

    Hotline: 0899 98 91 91
    Phudongland.vn
     
     

Chia sẻ trang này