Đồng Nai Những Cách Định Cư Canada Tuyệt Vời Nhất Trong 2019

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi dinhcucanadavillaland, 13/4/19.

  1. dinhcucanadavillaland

    dinhcucanadavillaland Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/4/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Canada hiện đang nằm trong top 2 quốc gia tuyệt vời nhất toàn cầu và đồng hạng quốc gia về số người nhập cư trên thế giới. Không chỉ được đề cao về những phương diện kinh tế, sự bình đẳng về thu nhập và thị trường việc làm, Canada còn được biết đến với những biện pháp trợ giúp dân nhập cư hòa nhập vào đời sống ở đây, ví dụ như hỗ trợ đào tạo ngôn ngữ.

    Xét về lĩnh vực giáo dục, Canada đứng ở top đầu. Học sinh bậc tiểu học, trung học tại Canada hoàn toàn miễn học phí, và là chương trình học bắt buộc. Liên bang cho phép những tỉnh bang và vùng lãnh thổ thay đổi linh hoạt cơ cấu của hệ thống đào tạo để phù hợp cư dân bản xứ.

    Bên cạnh đó, các chính sách và chương trình nhập cư ở Canada luôn hòa đồng và rộng tay đón chào những người dân từ mọi nơi trên thế giới. Nếu mọi người đang muốn định cư Canada, có thể tham khảo các chương trình dưới:

    1. Định cư Canada theo diện du học:

    Để làm hộ chiếu đi du học Canada, chúng ta phải đáp ứng các yêu cầu về trình độ, ngoại ngữ và khả năng tài chính để đáp ứng được những chương trình đào tạo của hệ thống giáo dục ở Canada. Sau khi tốt nghiệp bậc Cao Đẳng, Đại Học, sinh viên quốc tế có thể xin giấy phép lao động để ở lại làm việc tại Canada trong 36 tháng.

    Trong thời gian này, chỉ cần có đủ 1 năm kinh nghiệm lao động lành nghề tại Canada, người du học đã có thể đưa đơn thường trú nhân để nhận được thẻ xanh. Hiện nay, đang 7 tỉnh đang tạo điều kiện cho người du học ở lại sau khi tốt nghiệp, gồm có: Quebec, Ontario, British Columbia, Alberta, Manitoba, Nova Scotia, Newfoundland và Labrador.

    2. Định cư Canada theo diện đầu tư:

    Định cư Canada theo diện đầu tư là chương trình nhận được khá nhiều sự quan tâm của các doanh nhân có mong muốn di trú lâu dài ở Canada. Điều kiện tiên quyết để có visa định cư Canada theo diện đầu tư là đương đơn cần phải chứng minh được số tiền đầu tư có nguồn gốc hợp pháp có giá trị ít nhất 1.000.000 CAD, cũng như số tài sản cá nhân phải đạt tối thiểu 1.600.000 trở lên để đảm bảo cuộc sống ở Canada.





    [​IMG]

    3. Định cư Canada theo diện Skilled Worker:

    Skilled Worker là một chương trình định cư đã được chính phủ Canada đề ra với tiêu chí là thu hút người lao động đã có tay nghề cao trên khắp thế giới. Người muốn định cư Canada theo diện tay nghề, cần phải đủ được những điều kiện sau:

    - Có công việc toàn thời gian ở Canada.

    - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong những nghề thuộc danh mục được Canada chấp nhận.

    - Có đủ năng lực về tài chính để trang trải cuộc sống cho số người trong gia đình.




    4. Định cư Canada theo diện đoàn tụ gia đình:

    Trường hợp vợ/chồng/con cái của chúng ta đang sở hữu quốc tịch Canada hoặc có thẻ thường trú ở Canada, cả gia đình có thể xin định cư Canada diện đoàn tụ gia đình.

    Để có thể đăng ký được hộ chiếu di trú theo diện đoàn tụ gia đình, người bảo lãnh cần phải có đủ các điều kiện sau:

    - Năng lực tài chính: người bảo lãnh của bạn tại Canada phải minh chứng được khả năng tài chính đủ vững để có thể bảo lãnh cho người thân.

    - Số thu nhập của gia đình bạn cần phải đảm bảo được mọi thành viên sinh sống liên tục tại Canada trong 3 năm.

    - Có thể bảo trợ tài chính cho con cái xuyên suốt trong 10 năm hoặc cho đến khi trẻ đủ 25 tuổi.

    Định cư Canada đang là sự lựa chọn tốt nhất đối với cư dân toàn cầu. Nếu quý khách đang có nhu cầu đi định cư tại Canada, hãy liên hệ ngay với Villaland theo số điện thoại: 094 147 9988 để được tư vấn miễn phí.
     
     
    : Villaland

Chia sẻ trang này