Toàn quốc Những chiếc đồng hồ chúng tôi muốn đeo vào mùa thu này

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi tudiendongho, 31/7/19.

  1. tudiendongho

    tudiendongho Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/7/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Web:
    [​IMG]


    Thừa nhận nó: bạn thích mùa thu và các hoạt động liên quan của nó. Bạn thích cào càokhảo sát những tán lá vàng , uống bia mà (hy vọng) không phải là hương bí ngô , chặt gỗ , mặc áo khoác giản dị. Bạn biết đấy - những thứ rơi. Bạn đã có đôi giày thủ công và flannel yêu thích của bạn chuẩn bị. Nhưng bạn đã xem xét một chiếc đồng hồ đáng tin cậy, giản dị và mùa thu cho mùa này chưa? Chúng tôi đã có bạn bảo hiểm.


    Chronograph kỷ niệm chia giây của Sinn 910
    [​IMG]
    Bên cạnh mô-típ mặt dây đeo màu kem đẹp trai, đồng hồ mới nhất của Sinn có bộ máy đồng hồ bấm giờ độc đáo: đồng hồ Valjoux 7750 được điều chỉnh để thực hiện các phép đo thời gian chia giây.

    TIM HIỂU THÊM Ở ĐÂY
    Di sản Tudor Black Bay 36
    [​IMG]
    Trong khi rất nhiều thợ làm đồng hồ đào theo phong cách cổ điển (xem: phần còn lại của danh sách này), Tudor thực sự đã có mật để mang đến cho Black Bay Heritage một kích thước cổ điển. Trong khi Black Bay Heritage 36 rõ ràng là một chiếc đồng hồ lặn , kích thước vỏ giảm (36mm) gợi nhớ đến vẻ ngoài của Rolex Explorer cổ điển. Đó là tuyệt vời.

    TIM HIỂU THÊM Ở ĐÂY
    Thợ lặn Oris 65 Carl Brashear

    Đồng đang là xu hướng trong chế tạo đồng hồ. Nó làm cho một vật liệu trường hợp đặc biệt thú vị vì (a) màu sắc đẹp của nó và (b) xu hướng của patina . Nhưng ngoài việc kiếm tiền theo xu hướng đồng, trường hợp mới là một cái gật đầu với Carl Brashear, Master Diver người Mỹ gốc Phi và người Mỹ gốc Phi đầu tiên của Hải quân Hoa Kỳ.

    TIM HIỂU THÊM Ở ĐÂY
    Trung tâm di sản MIDO

    Với bộ máy ETA 2892-A2 được ca ngợi và vỏ 6,85mm siêu mỏng được mạ vàng hồng, đồng hồ đeo tay mới cho năm 2016 của MIDO là một địa ngục với giá 1.090 đô la sẽ bổ sung cho màu sắc ấm áp của trang phục chính thức của bạn vào mùa thu này.

    Bạn muốn mua bán đồng hồ chính hãng — Liên hệ với chúng tôi
     

Chia sẻ trang này