Những công dụng của nấm linh chi

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi namnguyenvan, 2/4/20.

  1. namnguyenvan

    namnguyenvan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/3/19
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Nấm linh cho có giá trị dinh dưỡng cao. Các thành phần gồm protein, chất béo, chất xơ, carbohydrate, chất tro, vitamin và 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể (Kali, Canxi, Photpho, Mg, selenium, Sắt, Kẽm, Đồng…) mua nấm linh chi Hàn Quốc 1kg .

    Đặc biệt, trong nấm linh chi có chứa Germanium (cao hơn 5 lần so với nhân sâm) và các loại axit ganoderic, ganodermic, oleic, ganodosteron, adenosin, ganoderans và beta-D-glucan. Tất cả các nguyên tố này giúp sự vận hành chuyển hóa của cơ thể hoạt động tốt nhất.

    [​IMG]

    Rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học nổi tiếng trên thế giới đã chỉ ra công dụng của nấm linh chi trong việc phòng và chữa nhiều loại bệnh nguy hiểm cho con người cao hồng sâm linh chi .

    Cho đến nay, người ta vẫn chưa phát hiện hết toàn bộ công dụng của nấm linh chi. Tuy nhiên có thể tóm tắt công dụng của nấm linh chi như sau:

    – Công dụng của nấm linh chi với hệ miễn dịch:

    Nấm linh chi có tác dụng tốt lên tất cả các bộ phận của cơ thể. Đặc biệt là hệ miễn dịch. Các hoạt chất trong nấm linh chi giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch. Từ đó, giúp cơ thể chống lại các loại virus, vi khuẩn lạ xâm hại.

    – Công dụng của nấm linh chi với hệ tiêu hóa:

    Linh Chi giúp làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống táo bón mãn tính.

    – Phòng và hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường:

    Trong nấm linh chi có chứa thành phần Polysacchanride có vai trò thúc đẩy quá trình điều tiết Insulin. Từ đó làm giảm đường trong máu bệnh nhân tiểu đường thuốc say xe hàn quốc có hại không .

    – Công dụng làm đẹp của nấm linh chi:

    Các hoạt chất trong nấm linh chi giúp loại bỏ các sắc tố lạ trên da. Đồng thời, làm giảm các vết nhăn, giúp cho da hồng hào, sáng mịn hơn. Bên cạnh đó nó còn giúp phòng chống các bệnh về da như dị ứng, mụn trứng cá.

    – Công dụng đối với hệ thần kinh:

    Sử dụng nấm linh chi giúp an thần, giảm mệt mỏi, căng thẳng, thư giãn cơ bắp. Sử dụng nấm linh chi để hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, đau đầu, thần kinh suy nhược cho kết quả tốt.

    – Công dụng của nấm linh chi đối với hệ bài tiết:

    Nhóm Sterois trong Nấm linh chi có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan. Ngừng tổng hợp Cholesterol, ức chế nhiều loại vi khuẩn, virus gây bệnh. Sử dụng nấm có hiệu quả rất tốt đối với các bệnh về gan mật như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan.
     

Chia sẻ trang này