thông báo rao vặt Đồng Nai

Toàn quốc Những lợi ích của việc tri ân khách hàng doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vuvanduc1404, 13/8/19.

  1. vuvanduc1404

    vuvanduc1404 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trước khi biết được lợi ích của việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng bạn cần phải biết khái niệm tri ân khách hàng là gì? Hiểu một cách đơn giản tri ân khách hàng chính là hoạt động của doanh nghiệp tổ chức dưới dạng mở với sự góp mặt tham gia của khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm công ty và những đối tác góp mặt trong suốt thời gian hoạt động của khách hàng.

    [​IMG]

    Khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng uy tín của doanh nghiệp có cơ hội được nâng cao và củng cố giúp cho thương hiệu, sản phẩm của công được quảng bá rộng rãi. Những sự kiện này đa số được tổ chưc vào những dịp cuối năm hoặc kỷ niệm ngày thành lập công ty

    Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của khách hàng qua những món qua tang tri an nhỏ ý nghĩa.

    Khi công ty tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sẽ được trực tiếp tham dự và được nhận những ưu đãi, hay quà tặng mà doanh nghiệp dành cho họ. Qua đây khách hàng sẽ cảm nhận được sựu trân trọng của doanh nghiệp cho những đóng góp của mình để có thêm động lực tiếp tục gắn bó lâu dài hơn..

    Trong sự kiện tri ân này những đối tác cũng được mời đến dự và được doanh nghiệp tỏ lòng cảm kích trong mối quan hệ hợp tác trên thương trường, thông qua đó còn thể hiện mong muốn nhã ý hợp tác cho những năm về sau.
     

Chia sẻ trang này