Những lưu ý trong phòng tránh ung thư dạ dày

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 22/8/19.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/6/18
    Bài viết:
    1,190
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Nguyên căn của ung thư dạ dày khởi phát từ bệnh dạ dày thông thường từ rất sớm từ khi có hiện tượng đầy hơi, khó tiêu đến nóng bụng cồn cào do dịch trào ngược lên dạ dày, có khi cả thực quản. Hiểu như vậy là ta có thể phòng và chữa viêm loét dạ dày, đau dạ dày.





    [​IMG]


    Khi ăn nên kèm theo các thực phẩm giàu chất xơ để tránh bị táo bón, giúp cho ruột thường xuyên hoạt động bình thường không gây nhu động ngược đẩy dịch mật và dịch tụy ngược lên dạ dày.



    Thời điểm nóng bụng thường xảy ra khoảng từ 1 đến 2 giờ đêm vì lúc đó dạ dày đã tiêu hóa và đẩy hết thức ăn xuống ruột, dạ dày lúc đó trống rỗng. Khi ruột nhu động đẩy thức ăn xuống đại tràng bị rối loạn, chứng nhu động đẩy ngược lên và đẩy dịch mật, dịch tụy ngược lên dạ dày gây ra hiện tượng nóng bụng, nóng cổ, cồn cào. Lúc này chỉ cần uống khoản 100ml đến 200ml nước lọc để hòa loãng dịch trào ngược và tạo điều kiện để dạ dày đẩy dịch này xuống ruột non.



    Tránh động phòng khi cơm no, rượu say, mỏi mệt, còn ốm yếu để tránh bị phạm phòng. Nguyên nhân sinh hoạt tình dục dẫn đến bệnh dạ dày là chủ yếu xảy ra ở những người trưởng thành, tuy nhiên ngoài ra còn có những nguyên nhân khác liên quan đến bệnh dạ dày như thực phẩm, ô nhiễm môi trường sinh sống.



    Đối với các bé nhỏ bị bệnh dạ dày, nguyên nhân chủ yếu là cảm lạnh phần bụng khi ăn no.



    Cần lưu ý khi vui quá chén lặp đi lặp lại nhiều lần bị say xỉn, nôn mửa nhiều lần, dạ dày thường xuyên bị bỏ trống sau khi nôn, dịch mật và dịch tụy ồ ạt trào vào dạ dày gây nên viêm loét. Khi đã có loét, xung huyết dạ dày, viêm dạ dày vẫn tiếp tục rượu bia say xỉn dẫn đến ung thư dạ dày rất sớm.



    anti-u100.com



    [​IMG]
    Thực phẩm chức năng Anti – U100 giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư



    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Cao khô bán chi liên, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.



    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.



    Sản Phẩm phân phối Độc quyền bởi: Công ty Cổ Phần Peacelife Việt Nam

    Địa chỉ: 160 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, HN

    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     

Chia sẻ trang này