Toàn quốc Những mẫu áo thun đồng phục đẹp phù hợp với mọi thương hiệu

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi dongphucthientrang, 26/3/20.

  1. dongphucthientrang

    dongphucthientrang Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/2/20
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Mỗi doanh nghiệp trên thị trường đều luôn tìm kiếm những địa chỉ may áo thun đồng phục đẹp, chất lượng năng động, trẻ trung và không kém phần chuyên nghiệp của nhân viên công ty mình?

    Giúp xây dựng hình ảnh đại diện cho công ty, đồng thời thể hiện văn hóa công ty bạn, vì vậy cần được quan tâm một cách kỹ lưỡng.

    [​IMG]

    Chọn chất liệu vải cho chiếc áo thun đồng phục đẹp
    Khi nhắc đến chất liệu vải thì không ai có thể bỏ qua vải thun cotton để may áo thun đồng phục đẹp, bởi vì 2 loại này được sử dụng phổ biến nhất và thông dụng nhất trên thị trường đồng phục.

    Biết là vậy, nhưng trên thị trường lại có vô vàn loại vải cũng có tên gọi na ná thế này và giá thành cũng biến thiên rất nhiều. Nếu như bạn không phải là người am hiểu thì rất dễ bị nhầm lẫn.

    Chọn vải may áo thun đồng phục công ty đẹp
    Loại vải chính gốc được dệt từ 100% sợi cotton tự nhiên. Hiện nay có rất nhiều công ty chọn vải thun chất lượng đặt lên hàng đầu để may áo thun đồng phục đẹp cho nhân viên, bởi nó mang nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt rất phù hợp với môi trường làm việc công sở chuyên nghiệp, đồng thời nó giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu và định hình đẳng cấp cho công ty bạn.

    Vải thun sờ vào rất dày dặn, cứng cáp, khi lên áo thì mặc rất chuẩn form, lịch sự đồng thời nó còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có lẽ vì vậy mà trang phục này luôn được người tiêu dùng quan tâm, yêu mến.

    Sử dụng vải cotton may áo thun đồng phục công ty đẹp
    Vải thun cotton 100% cũng là một trong những loại vải được lựa chọn may áo thun đồng phục đẹp nhiều hàng đầu, bởi mang nhiều ưu điểm nổi bật mà ít có loại vải nào so sánh được. Chất vải thun cotton khá mềm mại, thoáng mát, đặc biệt có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và có độ co giãn cao.

    Mang ưu điểm là thoải mái tiện dụng, vì vậy áo thun đồng phục đẹp chất liệu này rất phù hợp sử dụng cho nhân viên quảng cáo tiếp thị cần vận động, di chuyển nhiều.

    Chọn màu áo thun đồng phục công ty đẹp
    Màu sắc chiếc áo thun đồng phục đẹp thường gắn liền với màu chủ đạo của công ty, nhưng nhìn chung thì đa số những tông màu chủ đạo thường là màu tươi sáng như: Màu xanh, màu trắng, màu hồng, màu cam và đôi khi là những màu tương phản như màu đen, màu xám…

    Dưới đây là một số màu sắc và ý nghĩa của nó để bạn tham khảo lựa chọn màu áo thun nào phù hợp:

    Màu xanh lá: Mang đến người mặc trẻ trung năng động

    Màu xanh lam: Màu sắc thể hiện sự tự tin, chắc chắn

    Màu đỏ: Thể hiện sự mạnh mẽ, nhiệt huyết, thành công và đây cũng là màu của sư may mắn

    Màu vàng: Thể hiện sự thông minh, sáng tạo, vui tươi

    Màu hồng: thể hiện tình yêu, trẻ trung và đầy sức sống

    Màu nâu : Thể hiện sự điềm đạm, cá tính Màu trắng: Vẻ đẹp thuần khiết, tươi mới, trẻ trung

    Màu đen: Mang phong cách sang trọng, quyết đoán

    Chọn màu áo đồng phục theo đặc trưng nghề nghiệp, thương hiệu
    Ngoài việc chọn màu theo ý nghĩa thì áo thun đồng phục công ty đẹp còn được chọn màu theo đặc tính nghề nghiệp. Nếu các bạn làm việc văn phòng thì những gam màu nhẹ nhàng như màu xanh bích, màu trắng, màu xanh, màu hồng… rất phù hợp. Còn những nhân viên làm việc bên ngoài thì phù hợp với những gam màu trầm.

    Hay màu trắng được xem là biểu tượng của bác sĩ trong nghề in

    Màu cà phê, màu nâu sử dụng nhiều trong đồng phục quán café

    Màu hồng, màu trắng, màu đen phù hợp cho các spa, nails

    Việc lựa chọn sản phẩm áo thun đồng phục là việc hết sức quan trọng, chỉ vì thế mà ai ai cũng muốn tìm đến địa chỉ làm áo uy tín chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin yêu. Ngoài ra giá cả cũng là yếu tố khá quan trọng, bởi vì nguồn ngân sách có hạn nên đòi hỏi người đặt áo phải tính toán thật kỹ chi phí trước khi quyết định đặt hàng ở đâu.

    Sự có mặt của Đồng Phục Thiên Trang trên thị trường đã mang đến cho người dùng sự an tâm và tin cậy. Nếu bạn đang muốn tìm mua số lượng lớn áo phông đồng phục đẹp và cần được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Tham khảo chi tiết qua:

    Hotline: 0927 68 7777

    Email: dongphucthientrang@gmail.com

    Địa chỉ:
    TP HCM : 102 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
    Hà Nội : 42 Quốc Tử Giám , Đống Đa , Hà Nội
     

Chia sẻ trang này