Đồng Nai Những nguyên do và phương thức chữa trị bao quy đầu bị viêm nhiễm

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi startup, 24/4/19.

  1. startup

    startup Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/6/18
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Những nguyên do và phương thức chữa trị bao quy đầu bị viêm nhiễm

    Bao quy đầu là phần da bọc bên ngoài của quy đầu nhằm bảo vệ “cậu nhỏ”, đây là nếp gấp da trên phần cuối của dương vật.

    [​IMG]

    Những triệu chứng hay thấy của viêm nhiễm bao quy đầu

    Viêm quy đầu là tình trạng viêm tấy ở đầu dương vật với dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu đầu tiên là bệnh nhân có cảm giác ngứa, nổi các nốt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu. Bệnh nhân có biểu hiện sốt nhẹ, khó chịu, nhức đầu, đau dương vật và có mủ ở bao quy đầu.

    Bao quy đầu bị viêm nhiễm là hiện tượng thường gặp ở phái mạnh. Căn nguyên do lây truyền qua đường tình dục hoặc do không vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu. Tuy nhiên, bao quy đầu bị viêm còn có thể do viêm nhiễm từ việc trầy xước dương vật hoặc do hẹp bao quy đầu, do chấn thương vùng dương vật…

    phái mạnh mắc bao quy đầu bị viêm sẽ tác động nhiều tới sinh hoạt, đời sống vợ chồng. Thậm chí, bệnh có thể ảnh hưởng tới việc sinh sản về sau của nam giới. Nên chú ý chữa càng sớm càng tốt bởi bệnh có thể dẫn tới nhiều hậu quả nguy hiểm cho người bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, ống dẫn tinh và một số bệnh lý hệ tiết niệu…

    Chữa bao quy đầu bị viêm nhiễm ra sao?

    ngay đó, phái mạnh mắc bao quy đầu bị viêm cũng không phải quá hoang mang, lo lắng bởi bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu như được phát hiện và trị liệu kịp thời.

    Tùy theo căn do gây bệnh, những bác sĩ chuyên môn sẽ có phương thức chữa trị thích hợp như: chữa trị bằng nội khoa hay cắt bao quy đầu… Trong quá trình điều trị viêm nhiễm bao quy đầu, người bệnh cần chú ý:

    - Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, quan trọng là là ở vùng kín. Hàng ngày, nên rửa sạch bao quy đầu và da bao quy đầu, nếu bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp cần trị liệu kịp thời, lúc nên thiết cần thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.

    - Trong quy trình trị cần quan trọng là tránh sinh hoạt tình dục. Vì điều này khiến một vài vi khuẩn sẽ lây nhiễm sang cho nữ giới khi sinh hoạt vợ chồng, làm cho nữ giới cũng có thể mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến cho bệnh trở phải trầm trọng hơn.

    - Tuyệt đối tuân thủ một số yêu cầu của các bác sĩ chuyên môn, tránh trường hợp mua thuốc về tự điều trị.

    những phản hồi của bệnh nhân nam từng chữa trị ở Hồng Phúc về

    trường hợp của anh Minh (Thành phố Biên Hòa) chia sẻ: “Thời gian trước tôi có biểu hiện dương vật đau, vùng quy đầu ngứa và bao quy đầu chảy mủ. Cơ thể mệt mỏi và rất khó chịu. Tôi tìm tới Địa chỉ chữa trị đa khoa Hồng Phúc coi xét thì được biết là bị viêm bao quy đầu.

    những bác sĩ tại đây hướng dẫn và tư vấn tôi rất tận tình. Sau một thời gian trị liệu, cho tới nay tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn. Tôi rất cám ơn các y bác sĩ Nơi khám bệnh đa khoa Hồng Phúc.”

    Coi thêm một vài bải viết khác trên https://suckhoebaoquydau.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này