Toàn quốc Những phụ kiện nên đầu tư làm Vlog, Livestream cho điện thoại

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi thuh, 16/4/19.

  1. thuh

    thuh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Bài viết:
    429
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    đà nẵng
    Web:
    Hãy cùng chúng tôi theo dõi top phụ kiện để làm Vlog, Livestream cho điện thoại tốt nhất dưới đây để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng phù hợp nhất nhé.

    >>> Xem thêm: Gậy chụp hình selfie

    [​IMG]

    Microphone Rode VideoMic Me

    [​IMG]

    Để tạo một vlog chất lượng, hình ảnh thôi là không đủ. Còn một yếu tố quan trọng khác là âm thanh. Âm thanh bổ sung, làm cho hình ảnh sinh động hơn, chân thực hơn.

    Với tầm giá dưới 2 triệu, bạn có thể tham khảo Rode VideoMic Me, đây là micrô định hướng nhỏ gọn và nhẹ, có chất lượng cao kết nối trực tiếp vào ổ cắm iPhone / TRRS của iPhone. Khung gắn linh hoạt của nó phù hợp với một loạt các điện thoại thông minh và cho phép microphone được trang bị cho máy ảnh chính hoặc máy ảnh trước (‘selfie’) sử dụng. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở phía sau cho phép xem qua âm thanh trong khi ghi âm (phụ thuộc vào ứng dụng) cũng như phát lại dễ dàng các video của bạn mà không cần phải tháo micrô. VideoMic Me bao gồm một kính chắn gió lông thú cao cấp để chụp ngoài trời hoặc trong thời tiết khắc nghiệt.

    Chân địa hình I-Discovery cho điện thoại

    [​IMG]

    Chân địa hình I-Discovery hiện đang được nhiều người ưa chuộng bởi tính đa năng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, giúp bạn có thể sáng tạo nhiều góc máy lạ. Với chiếc chân máy này công việc làm vlog, Livestream của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp video không bị giật, lag mà có những cảnh chuyển mượt mà nhất có thể. Hạn chế việc lia máy một cách đột ngột và quá nhanh.

    Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4

    [​IMG]
    Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 là một trong những thiết bị chống rung không thể thiếu nếu bạn muốn làm Vlog, Livestream trên điện thoại. Zhiyun Smooth 4 sử dụng chất liệu hợp chất chất lượng cao để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn,bền hơn. Thiết kế khỏe khoắn, năng động, có logo Zhiyun được dập nổi rất sắc nét trên trục motor liền với tay cầm. Cấu tạo nhám theo phong cách cổ điển cùng đường nét khỏe khoắn, sản phẩm mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn, thoải mái khi cầm nắm.

    Sự thay đổi rất dễ nhận ra đó là Gimbal Zhiyun Smooth 4 đã được bổ sung thêm 1 con xoay bên trái tay cầm với chức năng điều chỉnh tiêu cự của điện thoại mà không cần thao tác trên màn hình điện thoại. Thêm vào đó là dải đèn LED dưới thân tay cầm trông khá hiện đại để báo thời lượng pin còn lại. Có thể nói đây là 1 cải tiến rất hữu ích cho người dùng. Thay vì phải kết nối bluetooth với điện thoại để check dung lượng pin còn lại thì nay chỉ cần nhìn dải đèn LED này là ta có thể biết thời lượng pin của máy để sử dụng sao cho hợp lý.

    Phía trước gimbal có các nút: nguồn, gạt chuyển đổi giữa chế độ Follow và Lock, nút quay phim, chụp ảnh, Menu, DISP, focus, tắt bật Flash và bàn xoay chỉnh sáng tối. Có thể nói Zhiyun Smooth 4 đã làm cho việc quay phim trên điện thoại trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Đằng sau có trigger khá giống so với DJI OSMO MOBILE 2.

    Bên cạnh đó, Smooth 4 tích hợp 2 cổng sạc cho phép bạn sử dụng Smooth 4 liên tục mà không lo sập nguồn bất cứ lúc nào. Với pin lithium-ion, Smooth 4 có thời gian hoạt động tối đa 12 giờ.

    Gimbal Feiyu SPG

    [​IMG]
    Đây cũng là một chiếc gimbal vô cùng hữu ích mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Gimbal Feiyu SPG của Feiyu là một dụng cụ chống rung tiện dụng, với nhiều tính năng thông minh, phù hợp cho các smartphone đang thịnh hành hiện nay. Gimbal Feiyu SPG có thể xoay linh hoạt trong đó độ nghiêng chậm từ màn hình ngang lại 180 °. Bên cạnh chế độ xoay dọc phổ biến của blogger, SPG hỗ trợ Bluetooth cung cấp chế độ panning, panning / tilting, và các chế độ khóa. Động cơ vòng trượt của nó cho phép chụp không giới hạn 360 °.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/may-anh/top-phu-kien-lam-vlog-livestream-cho-dien-thoai-tot-nhat.html
     

Chia sẻ trang này