Toàn quốc Những site lầm khi lựa chọn ghế sofa mà bạn nên tham khảo

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vuvanduc1404, 12/8/19.

  1. vuvanduc1404

    vuvanduc1404 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chọn sofa phòng khách không phù hợp với phong cách của cả căn nhà.
    Sofa phòng khách là món đồ lớn nhất và cũng là tâm điểm của căn phòng. Vì thường được kê ở vị trí trung tâm nên nó sẽ thu hút sự chú ý của mọi người đầu tiên.

    Vì thế bộ sofa cần phải hài hòa với phong cách nội thất tổng thể của phòng khách cũng như toàn bộ ngôi nhà. Những căn nhà mang phong cách cổ điển nên chọn sofa chất liệu da, gỗ chạm trổ. Còn với những căn nhà mang tính hiện đại, nên mua các loại sofa có kiểu dáng đơn giản, thiết kế thanh thoát.

    [​IMG]

    Thường thì nên chọn sofa có màu trung tính, dễ hài hòa và phối hợp được với các đồ dùng nội thất khác. Nếu đồ đạc trong nhà bạn có màu sắc nổi bật, nên những mẫu sofa có cùng tông màu hoặc những mẫu màu sắc trung tính.

    Mua sofa phòng khách có giá rẻ
    Yếu tố tiết kiệm luôn là điều mà chúng ta quan tâm khi mua bất cứ món đồ nào. Cũng như mua sofa phòng khách, bạn phải cân nhắc ngân sách và giá thành rất nhiều. Tuy nhiên, những món đồ khác, bạn có thể mua giá rẻ nhưng đối với sofa thì không.

    Lời khuyên dành cho bạn là đừng bao giờ mua những mẫu sofa quá rẻ bởi chất liệu của làm ra chúng rất kém, dẫn tới độ bền thấp. Thường những mẫu sofa giá rẻ có khung là loại gỗ rẻ tiền, ngồi thử thaya ọp ẹp, chất liệu vải không bền, dễ rách, bong tróc…

    Nếu tài chính của bạn có hạn, chắc chắn những mẫu sofa phòng khách có chất liệu da cao cấp hay sofa nhập khẩu sẽ không phải là lựa chọn của bạn. Thay vào đó, có thể tìm tới các cửa hàng đặt đóng sofa theo mẫu có uy tín. Chỉ cần lưu ý chọn các chất liệu của khung, mút làm đệm, vải bọc…cẩn thận một chút là được
     

Chia sẻ trang này