thông báo rao vặt Đồng Nai

Đồng Nai Những thay đổi mới của HÀNG KHÔNG Canada

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi duhocglobe12, 7/8/18.

  1. duhocglobe12

    duhocglobe12 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    27/7/18
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chính phủ liên bang đã thông báo 2 quy định mới sẽ đổi thay những trải nghiệm của người dân Canada khi đi lại bằng tàu bay.

    Ngay cả những người đi trên một máy bay thẳng băng, mỗi chuyến đi họ tìm thấy những thứ mới từ máy dùng để check-in làm thế nào để tính phí hành lý. Dưới đây là 5 đổi thay gần đây có ảnh hưởng đến ngành hàng không và 5 thay đổi sẽ được thực hành.

    [​IMG]

    Những thay đổi đang xảy ra

    1. phi cơ lớn hơn và tốt hơn

    Mới đây, Hãng Hàng không Canada ra mắt chiếc Boeing 787 Dreamliners đầu tiên trong số 38 chiếc hãng này đã mua để khoa trương thanh thế. Loại tàu bay tân tiến này ít gây ra tiếng ồn, nhẹ và kiệm ước hơn 20% nhiên liệu so đời trước đó, nhưng có thể chở nhiều hàng hóa và mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách với sức chứa khoảng 300 hành khách.

    Hãng hàng không Porter thì lại hy vọng sẽ dùng Bombardier CS100 cho các chuyến bay đến và đi từ trường bay Toronto Island.

    Với việc đưa vào dùng dòng Airbus khổng lồ A380 – hiện chỉ chuyên sử dụng cho chuyến
    bay giữa Toronto và Dubai – và dùng những loại tàu bay nhỏ hơn, kiểu dáng đẹp cùng với
    loại tua bin phản lực cánh quạt, khách hàng của thị trường hàng không Canada được phục vụ bởi những phi cơ mới và đắt tiền.


    2. Chuyến bay đầy khách hơn

    Hành khách sẽ hầu như thường còn thời cơ được ngồi cạnh một ghế trống. Theo Rick Seaney,
    CEO của trang web chuyên so sánh giá cả của các hãng hàng không có trụ sở ở Texas
    farecompare.com thì trong thập kỷ vừa qua hồ hết các hãng hàng không đều tăng công suất khai khẩn dùng từ 70% lên 90%. Seaney cho biết, trước đây các hãng hàng không thường có nghĩ suy “phát triển hoặc chết” nên họ cứ tăng thêm càng nhiều đường bay và chuyến bay càng tốt mà không quan hoài đến số lượng hành khách. hiện tại, các hãng đang cầm cố tăng lợi nhuận tối đa bằng cách có ít chuyến bay hơn để “nhét” hành khách đầy chuyến bay. máy bay còn dư chỗ ư? Chuyện đó xưa rồi!


    3. Dịch vụ không chu đáo

    Bruce Cran, Chủ tịch Hiệp hội người tiêu dùng Canada (CAC), một khách hàng đi phi cơ
    thẳng tắp cho biết các dịch vụ trên tàu bay “ngày một không thể hài lòng được” đối với nhiều người Canada.


    Hành khách thẳng tuột than phiền về mọi thứ từ thức ăn, đồ uống cho đến tần suất thông báo cho hành khách quá nhiều. Ngay cả những người bay hạng nhà buôn (business class) cũng than phiền.

    4. dùng thẻ tín dụng trên chuyến bay

    Rõ ràng việc có thể tính sổ bằng thẻ tín dụng khi đang bay trên không đã làm đổi thay
    “văn hóa” trên tàu bay. “Vai trò của tiếp viên hàng không đã đổi thay,” Karl Moore, chuyên gia hàng không và giáo sư của Khoa quản lý Desautels thuộc Đại học McGill nói.


    Theo Moore, do các hãng hàng không tìm mọi cách kể kiếm tiền nên tiếp viên hàng không cũng được giao thêm nhiệm vụ bán thức ăn và hàng miễn thuế.

    5. Thế giới không dùng giấy

    Điện thoại di động cũng tạo ra đổi thay trong ngành hàng không. Ngày nay, hồ hết các hãng hàng không gởi lịch bay cho hành khách qua email kèm theo mã QR và mã này có thể scan tại cổng ra máy bay. Ngoài ra, một số vận dụng cho phép cập nhật lập tức tình trạng chuyến bay. Thậm chí khu vực hải quan tại một số trường bay dùng máy tự động, đề nghị hành khách phải tự scan hộ chiếu và tờ khai trước khi qua phần rà của viên chức an ninh cửa khẩu.

    Những thay đổi sẽ thực hiện

    1. Ít tiếp viên hàng không hơn

    Bộ liên lạc Canada dự kiến sẽ đổi thay qui định về số tiếp viên hàng không phải có trên
    mỗi chuyến bay từ một tiếp viên cho 40 hành khách lên một tiếp viên cho 50 hành khách.
    Các tiếp viên cho biết việc đổi thay này sẽ khiến cho hành khách gặp hiểm nguy hơn trong
    trường hợp có sự cố, tuy nhiên, các quan chức liên bang cho rằng thay đổi này phù hợp với
    yêu cầu của Hòa Kỳ và Châu Âu. Hãng hàng không WestJet và Sunwing đã được Bộ trưởng
    liên lạc Lisa Raitt chấp nhận tỷ lệ 1:50.


    2. Được sử dụng các thiết bị điện tử

    Bộ Giao thông Canada muốn bỏ việc yêu cầu không dùng thiết bị điện tử trong thời kì cất cánh và hạ cánh. Bộ trưởng Giao thông cho rằng đây là tin tốt cho hành khách và cho cả ngành hàng không liên bang.

    Hành khách vẫn phải chuyển điện thoại sang “chế độ đi máy bay” để tắt chức năng phát sóng, tuy nhiên vẫn có thể dùng để bàn phím để gõ trong suốt thời gian cất cánh nếu muốn. Việc đổi thay qui định trên máy bay tùy theo mỗi hãng hàng không. Hãng Westjet hy vọng sẽ có một vài đổi thay trong mùa hè này.

    3. Chuyến bay có kết nối wi-fi

    Với công nghệ ngày một phổ thông, các chuyến bay có kết nối wi-fi kiên cố sẽ được thực
    hiện. Thực ra, wi-fi đã có trên các chuyến bay của các hãng hàng không lớn của Hoa Kỳ. Matt Nicholls, Biên tập của Tạp chí Wings nói đã đến lúc các hãng hàng không của Canada cần phải bắt kịp Hoa Kỳ.


    “Các công ty không muốn cung cấp dịch vụ lỗi thời vì chẳng ai muốn bay với với một hãng như vậy cả. Tôi nghĩ đây là một dấu hiệu tốt cho ngành hàng không Canada,” Matt Nicholls, cho biết thêm.

    4. Các qui định trên phi cơ

    Theo Nicholls thì mặc dầu người Canada sẽ tuân theo các qui định mới về việc sử dụng công
    nghệ trên máy bay, nhưng đây cũng là “con dao hai lưỡi” đối với phi hành đoàn. Họ phải đổi thay qui trình trong việc xứ lý những hành khách chỉ quan tâm đến điện thoại mà không nghĩ đến vấn đế an toàn. Ông cho biết thêm công việc của phi hành đoàn sẽ phức tạp hơn nhiều so với những gì công chúng biết và các hãng hàng không Canada sẽ phải hăng hái hơn trong vấn đề truyền thông nếu hành khách có thể đưa thông báo lên các mạng tầng lớp trong khi đang bay.


    5. phi trường của ngày mai

    Nhiều người rất sợ sân bay. Đối với một số người tìm đường trong phi trường là một ác mộng.
    tuy thế, một số trường bay đương đại nhất của thế giới có thể mang lại cho bạn cảm giác ngạc
    nhiên thú. tỉ dụ, trường bay Copenhagen cho phép hành khách tìm đường trong trường bay sử
    dụng bản đồ online với góc nhìn 360 độ và hy vọng trong mai sau có thể sử dụng Google
    Glass để chỉ dẫn hành khách tìm đường đến cổng lên máy bay.


    Tại các trường bay lớn ở Nhật Bản và Hàn Quốc, người ta đang nhắm tới việc tự động hóa việc chuyển di của hành khách tới điểm cần đến mà không cần sự trợ giúp của nhân viên sân bay.

    Còn ở phi trường Gatwick, London thì hành khách có thể đi chợ trực tuyến do siêu thị Tesco quản lý và thức ăn sẽ được giao đến nhà khi họ về nhà.

    Du học Địa Cầu: http://duhocglobe.com/
    ✆ HOTLINE: 090 669 5439 091 999 8518
    ☏ TEL: (028) 3840 9999 3840 9986
    ✉ Email: hcm@duhocglobe.com
     

Chia sẻ trang này