Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp bạn nên biết

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi anhtu, 4/6/19.

  1. anhtu

    anhtu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/12/18
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Lựa chọn gam màu tươi sáng trong thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp
    Không gian phòng ngủ của bạn có diện tích hạn chế, thì ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp với việc sử dụng những gam màu sáng trong việc trang trí phòng như sơn tường, vật trang trí đơn giản có màu sáng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Những tone màu sáng như màu trắng kết hợp với những gam màu sáng nhẹ của vật trang trí sẽ mang đến sự mát mắt, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Nếu bạn chỉ sở hữu một căn phòng ngủ khá nhỏ thì hãy sử dụng màu sơn trắng hay những gam màu sáng cho phòng ngủ

    Hơn nữa, cách trang trí phòng ngủ nhỏ với một ô cửa sổ nhỏ giúp lấy ánh sáng từ thiên nhiên vào phòng cũng là cách đánh lừa thị giác của bạn rất tuyệt vời, mang đến cho bạn không gian sống thư giãn không kém phần sinh động.

    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp với việc đặt giường gọn gàng
    Thông thường với những không gian phòng ngủ có diện tích rộng thì chiếc giường là vật trang trí sẽ được đặt ở chỗ trung tâm của gian phòng. Tuy nhiên, khi thiết kế phòng ngủ đơn giản thì việc lựa chọn vị trí đặt giường ngủ sao cho phù hợp với diện tích giúp tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng là điều mà các nhà thiết kế rất quan tâm.

    [​IMG]

    Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mà tiết kiệm diện tích

    Thay vì việc đặt chiếc giường ngay giữa trug tâm của phòng ngủ có diện tích nhỏ sẽ chiếm mất diện tích gian phòng và mang đến cho người dùng cảm giác chật chội, bí bách thì ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản với việc kê chiếc giường vào một góc phòng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với cách bố trí, thiết kế này sẽ giúp mang đến cho bạn có thêm những không gian diện tích để bố trí đồ trang trí cũng như tạo thêm lối đi mang đến sự thoải mái hơn khi vào phòng.

    [​IMG]

    Một chiếc giường đơn giản về kiểu dáng, nhã nhặn về màu sắc sẽ vừa tiết kiệm được không gian

    Và cách sắp xếp này đòi hỏi bạn cần phải có cho mình được sự lựa chọn những chiếc giường có thiết kế đơn giản về kiểu dáng, có thế tích hợp thêm nhiều công năng khác cũng như chọn những gam màu nhã nhặn, tươi mát trong quá trình thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp. Chính việc làm này sẽ giúp tiết kiệm không gian cũng như mang đến cho người dùng không gian phòng ngủ tinh tế hơn.

    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp theo cách tối giản nhất
    Bạn là người yêu thích phong cách thiết kế hiện đại thì việc lựa chọn cách thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tối giản với sự ưu tiên tiện ích lên hàng đầu sẽ là một gợi ý cho bạn có thể thử khi lên ý tưởng. Và cách thiết kế này thì chủ nhân không quá quan tâm đến các đồ trang trí và chọn mua cho mình những đồ vật sử dụng mang đến nhiều tiện ích, không cầu kỉ càng đơn giản càng tốt. Thông thường thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp hướng theo cách này bạn sẽ chọn cho mình 2 gam màu chủ đạo chính trong gian phòng mà thôi, cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian diện tích trả lại không gian sống cực kì thoải mái, rộng rãi cho bạn sử dụng.

    [​IMG]

    Phong cách này còn được gọi là Minimalism

    Trên đây là một số ý tưởng trong việc thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp mà bài viết này muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình cách trang trí phòng ngủ đơn giản mang đến sự thoải mái, thư giãn cho không gian phòng ngủ của bạn.
     
  2. Lamlam

    Lamlam Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/6/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nội Thất Đăng Khoa
    Nơi ở:
    Số 323 Lương Thế Vinh, Trung Văn, TX, HN.
    Web:
    Mình có mua sản phẩm ghế sofa tại nội thất đăng khoa chuyên về nội thất văn phòng giá vừa mềm mà còn tư vấn tận tình lắm
     
  3. diepnguyen123

    diepnguyen123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/7/19
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Mình vừa lựa được ghế sofa thanh lý giá rẻ nội thất Đăng Khoa nè. Phải nói là tư vấn số dách lun nhiệt tình quá chừng (noithatdangkhoa.com.vn)
     

Chia sẻ trang này