Toàn quốc Nơi cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus tại hcm

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi tribobo1993, 10/1/19.

  1. tribobo1993

    tribobo1993 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/11/17
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trung tâm chuyên nhận sửa chữa thay màn hình iPhone 7 Plus nhanh chóng lấy ngay. Khi bạn gặp mọi vấn đề về màn hình iPhone 7 Plus, hãy nhanh chóng đến ngay trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang đến.
    iPhone 7 Plus là dòng điện thoại cảm ứng cao cấp của Apple với đặc tính nổi bật là độ bền cao và khả năng chống va đập khá tốt, nó đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Tuy nhiên nếu bạn làm rơi điện thoại một hay nhiều lần và dẫn đến tình trạng hư hỏng màn hình là điều không hề mong muốn. Lúc này, các dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone 7 Plus nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.
    [​IMG]
    Là một trong những cửa hàng tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa thay màn hình iPhone 7 Plus lấy ngay chính hãng. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt mà giá rẻ nhất. Thời gian thay màn hình iPhone 7 Plus nhanh chóng chỉ trong 45 phút. Bên cạnh đó nhờ vào những máy móc thiết bị hiện đại cùng công nghệ hiện đại, chúng tôi cam kết quý khách hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus tại trung tâm.
    Nếu quý khách cần đến dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus lấy ngay hãy đem máy đến cửa hàng, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra máy và báo giá chính xác cho quý khách. Nếu máy quý khách bị lỗi nào khác nhân viên sẽ báo và xin ý kiến khách hàng, tuyệt đối không tự tiện tháo linh kiện của khách. Vì nếu sơ ý, bạn có thể làm tình trạng hư hỏng trở nên nặng hơn. Chính vì thế, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để được hỗ trợ.
    [​IMG]
    Nhầm giúp cho người dùng có thể an tâm hơn khi đến và sử dụng dịch vụ tại trung tâm chúng tôi. Ngoài việc cam kết sẽ mang đến cho người dùng tại HCM những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Hiện trung tâm còn tạo điều kiện giúp cho quý khách hàng có thể quan sát quá trình sửa chữa thay thế tại trung tâm.
    • B1: Nhận máy hư hỏng, kiểm tra lỗi trước mặt khách hàng.
    • B2: Thông báo lỗi, đưa ra hướng khắc phục, báo giá dịch vụ.
    • B3: Viết giấy biên nhận máy khi khách hàng đã đồng ý dịch vụ.
    • B4: Chuyển máy xuống bộ phận kĩ thuật để tiến hành sửa chữa.
    • B5: Nhân viên kiểm tra máy sau khi đã sửa chữa hoàn tất.
    • B6: Dán tem, viết giấy biên nhận, giao máy, thanh toán chi phí.
    Liên hệ ngay trung tâm chúng tôi qua địa chỉ 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé. Với dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus uy tín chất lượng chuyên nghiệp của mình. Chúng tôi cam kết bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến và sử dụng các dịch vụ tại trung tâm chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này