ỐNG KÍNH NIKON AF-S NIKKOR 35MM F/1.8G ED LẤY NÉT SIÊU NHANH

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi dienmaybinhminh, 13/7/18.

  1. dienmaybinhminh

    dienmaybinhminh Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    2/6/18
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    chuyên cung cấp máy lạnh chính hãng
    Nơi ở:
    Số 59 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu,TP Đà Nẵng
    Web:
    Đây là một trong những phụ kiện máy ảnh dslr không thể thiếu.Để có thể chụp ở nhiều không gian, điều kiện ánh sáng khác nhau, người chơi nhiếp ảnh có thể chọn mua riêng cho mình những loại lens phù hợp.

    Ống kính Nikon AF-S Nikkor 35mm F1.8G ED
    là dòng ống kính fix cho một góc nhìn tương tự như một ống kính 50mm trên một máy ảnh full-frame Nikon. Với góc nhìn tương đương mắt người cùng với khẩu độ lớn, ống kính này sẽ đáp ứng những nhu cầu chụp hàng ngày của bạn, lưu giữ những hình ảnh chân thực nhất.
    [​IMG]

    Hệ thống quang học cao cấp


    Nikon AF-S 35mm f/1.8G DX được thiết kế với 8 yếu tố quang học được chia thành 6 nhóm, trong đó sử dụng yếu tố kính phân tán cực thấp làm tăng độ tương phản và độ sắc nét trong suốt hình ảnh cũng như một yếu tố phi cầu có tác dụng khử quang sai cầu và biến dạng. Công nghệ Aspherical Lens Elements dựa trên 3 yếu tố mài chính xác, kết hợp kính và plastic và đúc, làm cho thấu kính gần như phẳng.

    Hệ thống lấy nét siêu thanh Silent Wave Motor (SWM)


    Công nghệ lấy nét siêu thanh Silent Wave Motor được tích hợp bên trong ống kính Nikkor AF-S DX 35mm F1.8G đảm bảo khả năng căn nét tự động nhanh hơn, chính xác và êm ái hơn bao giờ hết. Đây cũng là điều mà khiến nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lựa chọn các ống kính của Nikon.


    [​IMG]


    >>>Nội dung khác:Top máy ảnh dslr

    Hệ thống căn nét chuyên nghiệp


    Là một trong những ống kính RF của Nikon với hệ thống căn nét Rear Focus (RF) thông qua chuyển động của các thấu kính nằm phía sau của ống kính, làm cho quá trình căn nét nhanh và nhẹ hơn rất nhiều.

    Khẩu độ tối đa F1.8


    Khi sử dụng khẩu độ tối đa F1.8, ống kính Nikkor AF-S DX 35mm F1.8G cho khả năng xóa phông nền mịn màng, làm tách biệt chủ thể một cách nổi bật. Bên cạnh đó, với khẩu độ này, bạn có thể chụp ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng thấp hay trong nhà mà không cần đến các công cụ hổ trợ như đèn flash hay chân máy.


    [​IMG]

    Lớp phủ cao cấp Super Integrated Coating


    Điều này tích hợp Lớp phủ mà thực tế loại bỏ bóng mờ, kết quả là một hình ảnh rõ ràng trên toàn khung. Đối với tính linh hoạt ống kính này có một khoảng cách tập trung tối thiểu là 9,8 “và đi kèm với một nắp đậy ống kính.

    Hệ thống tập trung phía sau

    Hệ thống tập trung phía sau có nghĩa là chỉ có các động thái nhóm ống kính phía sau trong quá trình tập trung, do đó loại bỏ những thay đổi trong chiều dài vật lý của ống kính trong tập trung và cho phép nhanh hơn tập trung.


    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này