Toàn quốc ỐNG KÍNH NIKON AF-S NIKKOR 70-200MM F/2.8E FL ED VR KHẢ NĂNG LẤY NÉT NHANH

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi dienmaybinhminh, 5/7/18.

  1. dienmaybinhminh

    dienmaybinhminh Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    2/6/18
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    chuyên cung cấp máy lạnh chính hãng
    Nơi ở:
    Số 59 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu,TP Đà Nẵng
    Web:
    Ống kính là phụ kiện không thể thiếu dành cho một chiếc máy ảnh và cũng là yếu tố hàng đầu giúp bạn tạo nên những bức ảnh độc đáo.

    Cung cấp một dải tiêu cự tele phổ thông được khá nhiều người dùng, bạn có thể chụp chân dung tầm xa, chim thú, thể thao thông qua những tính năng đặc biệt mà Ống kính Nikon AF-S NIKKOR 70-200mm f/2.8E FL ED VR mang lại.
    [​IMG]
    Nó về mức khẩu độ F/2.8, nó cho phép thu nhận ánh sáng nhiều hơn vào cảm biến, giúp giảm ISO và tăng cao tốc độ màn trập, đặc biệt là trong những điều kiện thiếu sáng mạnh, rất hữu ích để bắt gọn những khoảng khắc của đối tượng khi di chuyển với tốc độ nhanh. Bên cạnh đó, Ống kính Nikon AF-S NIKKOR 70-200mm f/2.8E FL ED VR còn có 9 lá khẩu tròn có thể tạo ra bokeh lung linh và cực kỳ mượt mà khi được sử dụng với mục đích xóa phông hoàn hảo. Các lá khẩu được điều khiển theo cơ chế điện tử giúp vận hành ổn định hơn, chính xác hơn khi cần thiết.

    >>>Xem thêm:Máy ảnh Fujifilm X-Pro2

    [​IMG]
    22 thấu kính bên trong với 6 thấu kính ED triệu tiêu quang sai màu sắc để có sự chân thật và mức tương phản tốt nhất. Bên ngoài, thêm một lớp phủ Fluorine chống bám bẩn cho phép vệ sinh dễ dàng hơn. Tuy nhiên, điều làm nên chất lượng vượt trội của thiết bị chính là lớp phủ Nano Crystal ở mọi thấu kính giúp chống lại hiện tượng bóng mờ, phản sáng và flare để nguồn sáng khi vào cảm biến sẽ có chất lượng cao nhất. Tính năng chống rung VR tiên tiến hỗ trợ lên tới 4 stop có thể làm sắc nét hình ảnh, giảm mờ nhòe cả với những đối tượng di chuyển liên tục.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Ống kính Nikon AF-S NIKKOR 70-200mm f/2.8E FL ED VR còn được trang bị thêm chế độ chụp thể thao với khả năng tối ưu lấy nét vào các đối tượng di chuyển nhanh. Điều này rất có ích trong những trận cầu kinh điển.

    Và để tăng cường sức mạnh, lớp vỏ bên ngoài ống được chế tạo bằng hợp kim magie cứng cáp, với vòng lấy nét và vòng zoom bằng cao su mềm nhưng rất bền bỉ, cho phép chống bụi, chống nước, để người sử dụng có thể yên tâm tác nghiệp ở mọi điều kiện thời tiết.
    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này