Toàn quốc Phân biệt đồng hồ Citizen thật giả

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi da hoa, 24/6/19.

  1. da hoa

    da hoa Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/4/19
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    giả dụ không tinh mắt, quý khách rất dễ tậu phải đồng hồ Citizen kém chất lượng. Do đó, việc biết cách phân biệt hàng kém chất lượng thật cũng như chọn được địa điểm tìm uy tín là hết sức cấp thiết.

    Citizen là nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản đã sở hữu trong khoảng gần 100 năm nay với thành tựu đáng nể. Tuy nhiên, điều ấy cũng gây ra một tránh là không ít kẻ xấu đã lợi dụng lòng tin tưởng của quý khách với đồng hồ Citizen để cung cấp và bán những sản phẩm “nhái” khiến cho ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng cũng như uy tín của thương hiệu Citizen. Dưới đây chúng tôi sẽ méc bạn bí quyết phân biệt đồng hồ Citizen thật và nhái để luôn với chọn lọc đúng đắn, giảm thiểu mất tiền oan.

    [​IMG]

    Vỏ hộp và phụ kiện bên trong

    các các bạn khi tìm đồng hồ Citizen hàng hiệu đều được nhận các mẫu hộp bằng nhựa cứng cao cấp. Bên trong hộp cất sách hướng dẫn và sổ bảo hành được kiểu dáng rất chuyên nghiệp, ghi đông đảo các thông tin về sản phẩm. Khi mà đấy hàng kém chất lượng thưởng chỉ mang một tờ giấy chỉ dẫn sơ lược, mực in không đều, bề ngoài kém thẩm mỹ. Tuy chỉ là vẻ mẫu mã nhưng những chi tiết này vô cùng quan trọng bởi hàng chính hãng sẽ luôn được chuẩn bị cẩn thận từng chi tiết, mang đến cảm giác được phận vụ hết lòng cho khách hàng.

    Mặt đồng hồ

    đầy đủ những cái đồng hồ Citizen có mặt kính Sapphire nên có khả năng chống xước rất tốt và trong suốt. Độ bền, sáng bóng của mẫu mặt kính này cũng thường lâu hơn. Bạn mang thể rà soát mặt kính bằng cách thức nhỏ giọt nước lên mặt kính. Nếu là hàng hàng hiệu, giọt nước sẽ đọng lại không bị tan chảy trên mặt kính. Hàng kém chất lượng cũng thường mang mặt kính kém trong, thậm chí tương đối đục, trông thiếu đi vẻ sang trọng, óng ánh cần sở hữu.

    Trên mặt đồng hồ xịn, những vạch chia số rất rõ ràng, dễ nhìn. Những kim giờ được bề ngoài kiên cố, tinh tế mà hàng giả khó mang thể sánh được.

    Logo

    khi tìm bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng cần kiểm tra logo của hãng. Nếu là hàng chính hãng, logo sẽ được chạm khắc tinh tế, rõ ràng, đồng đều về kích thước. Đồng hồ Citizen xịn sẽ in chữ nhãn hiệu “Citizen” ở mặt số và được dập nổi trên chốt của dây.

    Số series

    Mỗi loại đồng hồ Citizen đều mang dãy số series in trên vành mặt sau đồng hồ và trên vành của đồng hồ (ngoại trừ một số mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive thường in phía trong mặt sau). Số series trên hàng xịn được in sắc nét, đẹp mắt mà hàng giả khó sở hữu thể làm cho được.

    Dây đeo

    [​IMG]

    kiểm tra bộ phận dây đeo đồng hồ Citizen lúc tìm là 1 trong những cách để phân biệt hàng thật mang hàng giả. Dây đeo của đồng hồ hàng hàng hiệu sẽ rất cứng cáp, chốt gập và dây ăn khớp với nhau. Đặc thù, ở phần trên chốt của dây sẽ được in logo của hãng rất rõ ràng mang nét chữ tinh xảo. Trong khi đấy, hàng kém chất lượng sẽ không thể làm được những chi tiết này.

    Xem thêm những ngoại hình đồng hồ độc đáo khác: https://clockok.vn/dong-ho-nam-citizen/
     

Chia sẻ trang này