Phật Hoan Hỷ và Bộ cao thăng

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi congtubotndp, 31/5/17.

  1. congtubotndp

    congtubotndp Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/5/17
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Phật Hoan Hỷ có thể quan sát mọi sự thống khổ trong nhân gian, thường có thể khiến chúng sinh đoàn kết, thương yêu nhau. Bởi vậy, vật phẩm phong thủy Phật Hoan Hỷ thường tượng trưng đoàn kết, tương thân tương ái, hòa mục. Nếu đặt tượng Phật ở những không gian công cộng của gia đình hoặc công ty, gia đình thường có thể cải thiện tích cực mối quan hệ giữa mọi người.

    Phật Hoan Hỷ nên để trên cao. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn kính mà còn có tác dụng thúc đẩy tác dụng của vật phẩm phong thủy. Nếu để quá thấp sẽ thể hiện sự coi thường, đồng thời không có tác dụng.

    Tham khảo: đại thế chí bồ tát, bồ tát đại thế chí

    Bộ bộ cao thăng nên đặt trong phòng học:

    Bộ bộ cao thăng là vật phẩm hình con rồng đứng trên hòn ngọc và đồng tiền tượng trưng ý nghĩa “cao”. Ba đóa hoa nở bên cạnh tượng trưng cho ý nghĩa “thăng”. Vật phẩm bộ bộ cao thăng nên đặt trong phòng hoặc phòng làm việc có thể thúc đẩy sự nghiệp, công danh và thành tích học tập đạt được nhiều thành công.

    Bộ bộ cao thăng nên đặt bên trái của bàn làm việc. Bên tay trái thường là phương vị cát lợi. Tay phải là phương vị hung họa. Nếu không sẽ mất đi công dụng vốn có.

    Daquyvietnam, hotline: 0988 791 033
     

Chia sẻ trang này