Phun môi xí muội là gì?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyvienvip, 13/2/19.

  1. thammyvienvip

    thammyvienvip Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/12/18
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đôi môi ngọt ngào khiến bạn luôn có sức lôi cuốn riêng trước đám đông. Với xu thế làm cho đẹp mới, một đôi môi sang trọng thu hút được ánh nhìn của đa dạng người thường là đôi môi xí muội. Ko kể việc đánh son theo kiểu này bạn cũng có thể phun môi xí muội để có kết quả lâu bền, trẻ trung tự nhiên.
    [​IMG]
    Phun môi xí muội là gì?

    Đây là bí quyết chỉ tạo màu son phía lòng trong của môi. Cách này có điểm cộng như chơi tạo viền môi thô cứng và lộ liễu. Đôi môi lúc thực hành xong như vừa đánh son môi trong rất khi không, tươi tắn và trẻ trung. Bạn có thể chọn lựa đa số màu môi mà bạn thích hợp để có được một vài môi như ý. Sau lúc đã phun xăm lớp màu môi bạn còn được phủ bóng làm cho đôi môi của bạn lúc nào cũng căng mịn, tươi tắn.

    Bảng màu môi để thực hiện phun xăm môi xí muội cực kỳ phổ biến và phong phú. Không chỉ có những màu căn bản được rộng rãi người chọn lọc như hồng cánh sen, đỏ đô, đỏ tươi, cam… thì những mảng màu mới được kết hợp trong khoảng những màu với nhau cũng mang lại bắt mắt riêng cho bạn.
    Bạn có thể tuyển lựa những tông màu sang trọng tươi tắn như hồng cam, hồng cánh sen. Giả dụ bạn thích phong cách mạnh mẽ thì bạn có thể chọn lựa các khối màu pha trong khoảng các màu căn bản. Hay sexy, hấp dẫn với màu môi đỏ đậm, đỏ tươi… Mỗi một màu môi sẽ tôn lên vẻ trẻ trung riêng cho bạn.
    Đón đọc những bài viết tiếp theo của: Phun môi pha lê tại Thẩm mỹ VIP
    thứ tự phun môi xí muội

    [​IMG]
    Thăm khám, tư vấn màu và vẽ khuôn môi:
    thứ 1 các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ sẽ thăm khám trả lời màu môi cho phù hợp nhất với tuổi tác, nền da trên khuôn mặt và theo đề nghị của người dùng.
    Vệ sinh vùng môi:
    Sát khuẩn, vệ sinh vùng môi trước lúc phun sẽ đảm bảo an toàn cho giai đoạn thực hiện.
    Bôi tê và gây tê bên cạnh da:
    Chuyên viên phun xăm môi sẽ bôi tê trước tới lúc nào ngấm tê mới gây tê nhẹ ko kể da để bạn không cảm thấy đau, thoả thích.
    Tiến hành phun xăm môi xí muội:
    Chuyên viên sẽ tiến hành phun môi xí muội một phương pháp tận tường, yếu tố. Chỉ mất 30-40 phút để có đôi môi căng bóng, bền trẻ trung ngẫu nhiên.
    Kết quả sau phun môi

    Bạn sở hữu đôi môi căng mọng xinh xẻo
    Màu môi như ý, bền đẹp mà không cần mất thời kì trang điểm
    dịch vụ phun xăm môi xí muội ở VIP không chỉ mang đến cho bạn đôi môi ngọt lịm, căng mộng trẻ trung trùng hợp mà còn có giá tiền cực kỳ hấp dẫn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Để biết thêm thông báo chi tiết về các nhà cung cấp thẩm mỹ tại VIP, bạn có thể tới trực tiếp 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, quận 1 hoặc địa chỉ 028.6676.2888, chúng ta sẽ trả lời đa số thắc mắc cho bạn.Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
     

Chia sẻ trang này