Phương pháp cấy chỉ chữa đau xương khớp có an toàn không?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi linh miu, 18/10/17.

  1. linh miu

    linh miu Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/7/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tôi bị đau dây thần kinh liên sườn cách đây 2 năm và đến nay vẫn chưa khỏi. Trước đây, tôi bị đau dây thần kinh liên sườn với những triệu chứng như cơn đau xuất hiện ở vùng cạnh sống hoặc vùng liên sống – bả vai, cơn đau âm ỉ kéo dài cả ngày lẫn đêm khiến tôi bị mất ngủ liên tục. Ngoài ra, còn kèm theo một số triệu chứng khác như đau mạnh khi hít thở, đau do xoay người, vặn mình, ho, hắt hơi… tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tuần trở lại đây ngoài những triệu chứng như trên thì tôi cảm thấy khó thở, mệt mỏi. Không biết bị chứng đau thần kinh liên sườn gây khó thở có nguy hiểm không? Tìm hiểu trên mạng thấy có nói bệnh này chữa bằng phương pháp cấy chỉ, mà không biết phương pháp này có đau hay an toàn không? Mong mọi người tư vấn giùm ạ!
     
  2. bichhuong

    bichhuong Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Có người giới thiệu em tới phòng khám đông y của thạc sĩ Ngô Quang Hùng ở Hà Đông, Hà Nội để làm phương pháp cấy chỉ, thấy bảo hiệu quả lắm
     
  3. thịnh

    thịnh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    nhà tôi gần khu này này, cũng đang muốn tìm 1 địa chỉ cấy chỉ để điều trị đau cột sống cho mẹ, nhưng trước có người chỉ ở xa quá, làm cấy chỉ ở phòng khám Ngô Quang Hùng này có đắt không vậy, có cần lưu ý điều gì không?
     

Chia sẻ trang này