Toàn quốc Quần áo bảo hộ lao động giá rẻ - sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 30/7/19.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - "An toàn lao động là trên hết” đây là câu khẩu hiệu luôn được áp dụng với các ngành nghề lao động hiện nay. Và để đảm bảo yếu tố an toàn cho người lao động thì áo đồng phục bảo hộ chính là người bạn luôn song hành trong quá trình làm việc. Đồng phục bảo hộ không đơn thuần dùng để bảo vệ cho người công nhân khi làm việc mà còn là cách thể hiện sự thống nhất, tính chuyên nghiệp và gắn kết của một tập thể thông qua các chi tiết Logo, tên công ty, thương hiệu được in trên áo.


    [​IMG]
    - Đồng phục bảo hộ lao động mang màu sắc xanh dương trẻ trung, ấn tượng khiến cho con người ta có cảm giác thư thái, tạo cảm giác an tâm và có tính chuyên nghiệp cao.
    - Một điểm nhấn đáng chú ý của mẫu áo này chính là dáng cổ chữ K thay những kiểu cổ chữ V truyền thống.

    [​IMG]
    - Hàng cúc áo phía trước được trang trí đẹp mắt, nhấn nhá tập trung nơi cổ áo, các chiếc cúc này đều được may tinh tế và đều đặn, cuốn hút và không hề bị long rơi trong quá trình sử dụng.
    - Túi nắp trước ngực đính khuy tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc áo đồng phục công nhân.
    - Cổ tay và gấu áo thiết kế khuy bấm giúp dễ dàng cử động, đồng thời tạo ra độ phồng tự nhiên ở bụng giúp người mặc vô cùng thoải mái, không bị gò bó mà vẫn rất gọn gàng, tăng hiệu quả tạo dáng.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc. Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả.
    [​IMG]
    - Chất liệu được lựa chọn để tạo ra sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động này chính là loại vải cao cấp, đã được lựa chọn kỹ càng, qua nhiều khâu kiểm tra, thẩm định, đảm bảo sợi bông tự nhiên, không có chất độc hại cũng như hoàn toàn mềm mịn, không gây kích ứng da luôn mang đến cho người sử dụng sự thoải mái tối ưu.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com



     
     

Chia sẻ trang này